Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa mặc một chiếc quần trong suốt 3 năm

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Lisa (Black Pink) đang bày tỏ sự tức giận khi chứng kiến nữ ca sĩ liên tục mặc một mẫu quần ngắn màu đen trong 3 năm qua.

lisa mac mot chiec quan 3 nam anh 9
Khi chứng kiến chiếc quần "huyền thoại" một lần nữa xuất hiện trong ảnh chụp quảng cáo của Lisa, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự phẫn nộ. "Lại là chiếc quần màu đen ấy", "Tất cả tiền Lisa kiếm được chắc để dành cho một nhóm nào khác thay vì mua quần áo mới cho cô ấy", "Stylist thật sự ghét Lisa", "Stylist còn nói cô ấy chỉ diện những món đồ mà các thành viên khác mặc không vừa vặn"... là những chia sẻ của fan Lisa trên Twitter. 
Black Pink phấn khích khi xem cô bé 9 tuổi nhảy hit 'DU-DDU DU-DDU' Cô bé Na Ha Eun khiến nhiều thần tượng thích thú khi cover loạt hit "DU-DDU DU-DDU", "Heart Shaker", "1 2 3"... trong lễ trao giải MelOn Music Awards 2018.

Rosé (Black Pink) được ví như búp bê sống ở sân bay

Có mặt tại sân bay quốc tế Hàn Quốc, giọng ca chính nhóm Black Pink thu hút sự chú ý của truyền thông xứ Hàn nhờ vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, nổi bật.

Lisa (Black Pink) diện váy mỏng tang

Em út nhóm Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải những hình ảnh trên biển trong trang phục gợi cảm.


Lisa khoe voc dang khi di bien hinh anh

Lisa khoe vóc dáng khi đi biển

0

Loạt hình du lịch tại Thái Lan mới đây của Lisa tiếp tục nhận được sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Dù mặc đơn giản, nữ idol vẫn nổi bật nhờ sắc vóc quyến rũ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm