Lisa (BlackPink) là một trong những nữ thần tượng Hàn Quốc có lượng fan quốc tế hùng hậu nhất tại hiện hay. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành "con cưng" của các nhà mốt và tạp chí thời trang danh giá nhất thế giới nhờ gương mặt mang 2 dòng máu Á - Âu đầy cuốn hút. Ảnh: Goddess Lisa. |
Trong khoảng thời gian từ nửa cuối năm 2019 trở lại đây, "công chúa Thái Lan" liên tục xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang nổi tiếng nhất vào những số quan trọng. Ngoài việc sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ đẹp, thành viên nhóm BlackPink còn được ưa thích bởi sự biến hoá trong các concept rất chuyên nghiệp. Ảnh: Jalouse, Dazed. |
Mới đây nhất, Lisa cùng các thành viên BlackPink cùng nhau chụp hình cho trang bìa số tháng 3 của Vogue Korea. Khoác trên mình bộ trang phục đến từ nhà mốt Alexander Vaulthier, những chiếc lắc tay Bvlgari danh tiếng và bộ móng dài được tô vẽ cẩn thận chưa từng có tiền lệ, nữ ca sĩ đang dần thoát khỏi tinh thần trẻ trung để hướng tới hình ảnh cao cấp hơn. Ảnh: Vogue Korea. |
Trước đó, em út BlackPink từng khiến giới truyền thông phải trầm trồ khi góp mặt trong bộ ảnh chủ chốt số tháng 1 của Nylon Trung Quốc với cách tạo dáng được nhận xét là "mang hơi thở của thời trang cao cấp" và nhận về nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Nylon. |
Mặc thiết kế của Moschino với giá trị tổng cho mỗi bộ đồ lên tới hơn 20.000 USD, Lisa cũng mang được thần thái sang chảnh của nhà mốt lâu đời này. Ngay sau khi ra mắt, phiên bản có sự xuất hiện của cô nhanh chóng bán được hàng nghìn bản chỉ trong vòng chưa đầy một giờ - điều mọi nhà xuất bản đều mong muốn. Ảnh: Nylon. |
Bên cạnh Nylon, "búp bê Thái Lan" còn biến hoá từ cô nàng cá tính, gai góc trở thành thiếu nữ trong sáng, nhẹ nhàng trên bìa số tháng 2 của Elle Korea. Dường như đây là lần đầu tiên người ta được thấy 9X thoát ra khỏi hình ảnh nổi loạn thường thấy. Ảnh: Elle Korea. |
Nếu Alexander Vaulthier là sự mạnh mẽ, Moschino thể hiện sự cá tính thì trang phục sử dụng các tông màu nổi của Prada khi khoác lên người em út BlackPink lại khiến cô trở nên nữ tính. Bỏ qua tin đồn về việc các bức hình bị chỉnh sửa quá đà, biểu cảm gương mặt của Lisa không còn lạnh lùng, táo bạo như trước mà lại có phần ngây thơ, tươi sáng. Ảnh: Elle Korea. |
Xuất hiện trên trang bìa của số khai niên, đồng thời là kỷ niệm 30 năm thành lập Madame Figaro Japan - tạp chí lâu đời và danh giá nhất Nhật Bản, Lisa không cần quá nhiều màu sắc trong khung hình mà sử dụng đôi mắt để thể hiện tinh thần của concept và thành công ngoài mong đợi. Một điều đặc biệt nữa từ shoot hình này chính là tác giả của nó: Hedi Slimane - giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu CELINE, người hiếm khi đồng ý chụp ảnh cho bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào. Ảnh: Madame Figaro Japan. |
Trước đó, Vogue Hong Kong chính là nơi đầu tiên đánh dấu cuộc gặp giữa Hedi Slimane và nữ ca sĩ Kpop có lượt theo dõi lớn nhất hiện nay trên mạng xã hội. Lisa mặc trang phục đơn giản gồm quần jeans, tank top trắng và chiếc áo khoác sequin của CELINE. Slimane là người khó tính khi làm việc nhưng với "gà" nhà YG, ông lại rất hài lòng với kết quả của buổi chụp khi cô thể hiện thần thái khá tốt, đặc biệt là có đôi mắt biết nói. Ảnh: Vogue Hong Kong. |