Mới đây, adidas tung bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập áo khoác đi mưa và tránh tuyết với người mẫu là hai thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng: Mino (WINNER) và Lisa (BlackPink).
Dù chỉ là quảng cáo cho dòng sản phẩm áo mưa đơn giản, cặp idol vẫn toát ra khí chất sang chảnh, khiến nhiều người hâm mộ muốn mua ngay lập tức.
Thiết kế áo chống nước dáng dài được adidas với 2 màu trắng, kem giống Mino và Lisa diện được quảng cáo sẽ giúp người mặc khô ráo suốt cả ngày, dù trời có ẩm ướt đến đâu. Mỗi sản phẩm có giá khoảng 300 USD, được bán trên trang web và cửa hàng chính thức của adidas.
Bộ ảnh "chất ngầu" của cặp tiền bối, hậu bối cùng đến từ YG Entertainment. Ảnh: adidas. |
Bên cạnh đó, việc Lisa sánh vai bên đàn anh cùng công ty khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú, chia sẻ bộ ảnh nhiều trên mạng xã hội. Đa số đều cho rằng adidas đã chọn đúng gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm lần này.
Tài khoản Sea Land cảm thán: "Gà nhà YG thở thôi cũng thấy thần thái rồi".
Dân mạng Nguyễn Trà My bình luận: "Lại chuẩn bị tốn tiền với cái áo, nhìn thôi đã muốn mua".
BlackPink và WINNER từng là người đại diện cho một số chiến dịch quảng bá sản phẩm của adidas. Ảnh: adidas, My Favorite Song. |
Trước đó, Mino và Lisa cũng từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo sản phẩm của adidas với các thành viên khác cùng nhóm.
Cụ thể, BlackPink góp phần không nhỏ vào thành công của dòng giày Falcon và Supercourt của adidas. 4 cô gái cũng thường xuyên xuất hiện trong quảng cáo các sản phẩm khác của adidas Hàn Quốc.
WINNER ký hợp đồng với adidas từ năm 2014 và vẫn tiếp tục cộng tác với thương hiệu thể thao cho đến tận bây giờ. Vào tháng 6/2019, adidas khiến cộng đồng người hâm mộ WINNER phẫn nộ, đòi tẩy chay vì xóa hết hình ảnh nhóm nhạc nam khỏi Instagram. Một số người cho rằng nhãn hiệu đang cố cắt đứt quan hệ với WINNER vì không muốn dính vào lùm xùm của YG.