Mới đây, Elle Thailand đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt single How you like that cùng dòng trạng thái ngắn. Tạp chí này thông báo với mọi người rằng Lisa (BlackPink) đã chính thức được Bvlgari chọn trở thành đại sứ thương hiệu mới. Họ cũng bày tỏ sự mong đợi vào các dự án trong tương lai của thần tượng đến từ Thái Lan và Bvlgari.
Như vậy, Lisa hiện nắm giữ tới hai danh vị lớn tại hai thương hiệu thời trang khác nhau. Cô vốn là "nàng thơ" của CELINE và nay thêm chức vụ đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức, túi xách sang chảnh Bvlgari.
Mỹ nhân Thái hay diện trang sức xa xỉ đến từ thương hiệu Bvlgari. Ảnh: @lalalalisa_m. |
Một số người hâm mộ cho rằng họ không quá bất ngờ khi nghe tin Lisa là gương mặt được Bvlgari chọn lựa. Trước đó trong hầu như tất cả các lần xuất hiện, mảnh ghép của BlackPink đều diện trang sức có giá "trên trời" được chế tác bởi thương hiệu mình đại diện.
Gần đây, nữ thần tượng nhà YG diện váy CELINE có kiểu dáng, hoạ tiết già dặn và đeo mẫu khuyên tai Bvlgari Serpenti hình mặt rắn cá tính, nạm đá quý đắt tiền. Giá của thiết kế phụ kiện trên lên tới 42.100 USD. Khi làm cố vấn vũ đạo tại chương trình Thanh xuân có bạn 2, Lisa cũng luôn phối đồ sành điệu với trang sức cao cấp của thương hiệu Italy.
Năm 2019, Lisa chiếm trọn spotlight khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của Bvlgari. Chỉ riêng vòng tay cùng đồng hồ mà nữ nghệ sĩ đeo đã trị giá khoảng 47.500 USD. Các phụ kiện còn lại như khuyên tai, nhẫn... tiêu tốn tổng cộng hơn 21.200 USD.
Có mặt bất ngờ tại sự kiện Bvlgari năm 2019, Lisa trở thành tâm điểm chú ý của cánh truyền thông. Ảnh: OSEN, Mieow Mieow. |
Danh hiệu đại sứ thương hiệu mà Lisa có được một lần nữa khẳng định tầm ảnh hưởng trong giới thời trang của cô nói riêng và của BlackPink nói chung. Cả 4 thành viên đều có mối quan hệ thân thiết với các thương hiệu thời trang danh tiếng. Cách đây không lâu, Rosé cũng chính thức thừa nhận chức vị đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent và tham gia vào chiến dịch Thu 2020 của thương hiệu này.