Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa và dàn sao được khen mặc đồ xanh neon đẹp nhất Hàn Quốc

Màu xanh noen xưa nay rất chói lọi và khó kết hợp. Tuy nhiên, những thần tượng này đã chứng minh gu thời trang đẳng cấp của mình khi không ngần ngại diện nó.

Cô gái Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ trang điểm Các cô gái này trông xinh đẹp hơn chỉ với những thao tác trang điểm cơ bản.
sao han mac do neon anh 1

2. The8 (SEVENTEEN): The8 gây ấn tượng khi chia sẻ khoảnh khắc trên máy bay của mình. Thành viên nhóm SEVENTEEN không ngần ngại diện cả cây màu nổi, từ quần áo cho đến tất. Để làm tổng thể set đồ không bị quá chói, anh đã đi mẫu giày Yeezy 500 V2 màu xám - trắng.

sao han mac do neon anh 2

3. Taeyong (NCT 127): Vì chiếc áo phông đã quá nổi bật, Taeyong lựa chọn các món đồ khác đơn sắc, có tông màu tối như mũ xám, quần jeans đen. Mẫu túi trong suốt khiến vẻ ngoài của nam ca sĩ trở nên thời thượng.

sao han mac do neon anh 3

4. MAMAMOO: Nhóm nhạc nữ MAMAMOO khá ưa chuộng sắc neon khi biểu diễn trên sân khấu. 4 cô gái thường kết hợp sắc màu chói loá này với tông đen hoặc trắng để tổng thể cân đối hơn.

sao han mac do neon anh 4

Lần gần đây nhất, nhóm nhạc Hàn Quốc chiếm spotlight tại MAMA 2019. 4 nữ thần tượng diện cả cây xanh neon - đen "chất ngầu". Bên cạnh màn trình diễn xuất sắc, trang phục của nhóm cũng được đánh giá cao.

Dù 38 tuổi, Han Ye Seul vẫn được khen mặc đẹp hơn hẳn hai mỹ nhân Hàn

Cộng đồng fan Kpop hiện liên tục bàn tán về bộ trang phục của Han Ye Seul, Seulgi (Red Velvet) và Yeji (ITZY).

Hà Thu

Ảnh: Koreboo

Bạn có thể quan tâm