Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liveshow xuyên Việt Hà Hồ: Cháy trong từng đêm diễn

Dù mới đi được hơn nửa chặng đường, nhưng chương trình đã thu hút hơn 19.000 khán giả cả nước tham dự và trước mỗi đêm diễn, tình trạng cháy vé luôn xảy ra.

Ba đêm liveshow diễn ra ở Sài Gòn, Hà Nội và Cần Thơ đã chứng minh "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà luôn cháy hết ngọn lửa đam mê âm nhạc.

Mở màn tại TP. HCM, Hồ Ngọc Hà đã làm dậy sóng hơn 5.000 khán giả. Trời mưa vẫn không là rào cản để khán giả đến với chương trình. Nhà văn hóaThanh Niên chật cứng không còn chỗ trống. Đáp lại lòng tin yêu ấy, cô đã hát bằng tất cả sức lực và niềm đam mê.

Đêm diễn ở Hà Nội là sự bùng nổ khi 8.000 khán giả đến kín sân khấu. Đây hoàn toàn là con số ngoài dự kiến của BTC khi ê-kíp chỉ chuẩn bị phục vụ cho 6.000 khán giả. Trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà liên tục di chuyển xuống phía dưới sân khấu để có thể gần hơn với khán giả của mình.

Khán giả Cần Thơ cũng tạo nên không khí sôi sục không kém. Khi máu lửa, họ cháy hết mình, thậm chí đã có lúc suýt tràn lên sân khấu vì quá cuồng nhiệt. Khi lắng đọng, các fan cùng bật sáng điện thoại biến sân khấu thành một trời sao và hòa giọng cùng Hồ Ngọc Hà trong ca khúc Tìm lại giấc mơ.

Mồ hôi tuôn chảy nhưng nụ cười vẫn nở trên môi là hình ảnh thường xuyên xuất hiện dù ở Sài Gòn, Hà Nội hay Cần Thơ.

Dù là chương trình miễn phí nhưng Hà Hồ luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất. Đó là màn song ca đầy ngẫu hứng với nhạc sĩ Phương Uyên...Để giúp khán giả giải cơn khát khi thưởng thức âm nhạc, trước mỗi liveshow, La Vie, đơn vị đồng hành cùng chương trình, dành tặng những phần nước uống cho các bạn trẻ. La Vie còn tổ chức một số hoạt động vui chơi mang tính vận động mang về những phần quà xinh xắn.

H.A

Bạn có thể quan tâm