Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
945 kết quả phù hợp
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
Chồng của Từ Hy Viên bán hàng online
Uông Tiểu Phi gặp khó khăn tài chính từ năm 2019. Mới đây, anh livestream bán hàng với trạng thái mệt mỏi.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
Lý Tiểu Lộ phủ nhận yêu người đã có vợ
Trước thông tin đang qua lại với người đã có gia đình, nữ diễn viên khẳng định cô vẫn độc thân.
Cánh săn ảnh ghi lại cảnh nữ nghệ sĩ hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi. Khi truyền thông liên hệ xác minh thông tin, cô từ chối trả lời.
'Làng livestream' tấp nập người đến tìm cơ hội làm giàu
Làng Beixiazhu trở thành “miền đất hứa” của những người hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, dù cơ may thành công chỉ ngang chơi xổ số.
Lớp đào tạo livestream ở TP.HCM
Một trung tâm đào tạo tại TP.HCM hướng dẫn các học viên các kiến thức cơ bản để livestream bán hàng trên Internet.
Trung Quốc cấm người dưới 16 tuổi livestream
Theo quy định mới của Cục quản lý không gian mạng Trung Quốc, người livetream phải cung cấp tên thật và sẽ bị liệt vào danh sách đen nếu quảng cáo cờ bạc, bán hàng giả.
Bí quyết chinh phục tín đồ thời trang của Ngọc Giàu Fashion
Ngọc Giàu Fashion là cái tên quen thuộc với những cô nàng đam mê thời trang và yêu thích mua sắm thông qua livestream.
Tài tử Ôn Triệu Luân quảng bá mặt hàng dành cho phụ nữ
Ôn Triệu Luân từng là nam thần của màn ảnh Hong Kong. Song, ngôi sao mang tiếng hết thời khi nay quảng cáo các sản phẩm dành cho phái đẹp để kiếm sống.
Con gái Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng làm người mẫu thời trang
Do được học catwalk bài bản, con gái của Lý Tiểu Lộ tỏ ra dạn dĩ và chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang.
Nam diễn viên 'Tây du ký' gây hỗn loạn tại Thiếu Lâm Tự
Nam diễn viên Dương Địch có buổi livestream quảng bá du lịch ở Thiếu Lâm Tự. Việc này dẫn đến tình trạng ùn tắc, gây bất mãn cho du khách đến tham quan danh thắng.
Bỏ 200 triệu lên tick xanh Facebook để bán lan đột biến
Để tăng uy tín, một số vườn lan tại Việt Nam sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để mua tick xanh Facebook. Nhiều trang Facebook có tick xanh vẫn bán các loại lan kém chất lượng.
Lưu Đào và quá khứ gánh món nợ 57 triệu USD thay chồng
Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” từng có khoảng thời gian chật vật, phải thay ông xã giải quyết biến cố tài chính. Cô được ca ngợi là "người vợ quốc dân" sau nỗ lực giúp đỡ chồng.
Nghệ sĩ Hoa ngữ bị tẩy chay khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm, đầu tư của công chúng. Do đó, khi các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, họ sẽ nhận chỉ trích nặng nề.
Tạm giữ gần 1.000 sản phẩm Daikin, Panasonic, Hitachi đã qua sử dụng
Đây là lượng hàng hóa không có hóa đơn chứng từ được lực lượng chức năng tạm giữ sau quá trình kiểm tra đối với địa điểm kinh doanh Công ty Cổ phần Bưu chính Thời gian Vàng.
Kho hàng giả, hàng nhái lớn nhất Ninh Bình bị triệt phá
Lực lượng chức năng vừa phát hiện và xử lý kho hàng lậu, hàng giả có diện tích gần 1.000 m2 tại Ninh Bình. Đây là kho hàng vi phạm lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh này.
Những kỷ lục khó tin của 'ông hoàng livestream' Trung Quốc
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.