Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lo CĐV không đến, Man City thu sẵn tiếng ồn để phát ở trận gặp Spurs

Để đề phòng việc khán đài vắng bóng khán giả, ban tổ chức sân Etihad đã nghĩ ra cách để tạo ra bầu không khí sôi động cho trận đấu của Man City tại Champions League rạng sáng 18/4.

Trước trận tứ kết Champions League lượt về với Tottenham, HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng kêu gọi CĐV đến sân để tạo nên một "bầu không khí đáng nhớ" tại sân Etihad.

Trước đó, sân nhà của Man City nhiều lần ở tình trạng "ế vé" dù thầy trò HLV Pep Guardiola bước vào một trận cầu quan trọng. Và để đề phòng cảnh trận đấu diễn ra tẻ nhạt, ban quản lý sân Etihad đã phải thu sẵn tiếng ồn từ khán đài vào một chiếc loa công suất lớn.

Đoạn video ngắn được một CĐV quay lại cho thấy sân Etihad đang chạy thử loa phát tiếng ồn CĐV ngay trước cuộc tiếp đón Tottenham ở cúp châu Âu. Hành động này khiến nửa xanh thành Manchester trở thành trò cười trong mắt người hâm mộ xứ sở sương mù.

Man City thu san tieng on de phat o tran gap Spurs anh 1
Aguero cùng đồng đội nhiều lần phải thi đấu ở sân nhà vắng bóng khán giả.

"Thật thảm hại, ngay đến việc lôi kéo CĐV đến sân, họ cũng không thể làm", một CĐV lên tiếng chế giễu.

"Tại Manchester chỉ có một đội bóng, đó là Man Utd. Man City sẽ không bao giờ có được sự ủng hộ như "Quỷ đỏ", một người dùng twitter khác cho biết.

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả cuối cùng đã có mặt tại sân Etihad ở trận đấu với Tottenham và tạo nên những hình ảnh đẹp mắt. Những lá cờ màu xanh, trắng được CĐV giơ cao trong phần lớn thời gian trận đấu, những tấm banner khổ lớn cũng được người hâm mộ giăng lên khán đài để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

Man City thu san tieng on de phat o tran gap Spurs anh 2

Đáp lại lời thỉnh cầu của Pep Guardiola, các khán đài sân Etihad đã được lấp đầy trong trận gặp Tottenham.

Với nguồn động viên lớn lao, Man City đã có một trận đấu tốt và giành thắng lợi với tỷ số 4-3. Tuy nhiên, kết quả này là chưa đủ để giúp nhà ĐKVĐ Premier League đi tiếp. Tottenham có trận thắng 1-0 trên sân nhà cùng 3 bàn thắng trên sân Etihad mới là đội giành vé vào chơi trận bán kết với Ajax.

Lo CĐV không đến, Man City thu sẵn tiếng ồn để phát ở trận gặp Spurs Ban tổ chức sân Etihad đã phải thu sẵn tiếng ồn từ khán đài để phát trong trận đấu với Tottenham ở Champions League để đề phòng CĐV không đến sân.
Man City thu san tieng on de phat o tran gap Spurs anh 3
2 cặp bán kết Champions League năm nay đã được xác định. Barcelona gặp Liverpool và Ajax đối đầu Tottenham.

Son Heung-min trở thành cầu thủ châu Á vĩ đại nhất Champions League

Cú đúp của ngôi sao người Hàn Quốc vào lưới Man City trong trận tứ kết lượt về Champions League đã giúp anh trở thành chân sút châu Á ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm