Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ clip tập của cựu thủ lĩnh Westlife với Tia Hải Châu

Chiều 16/9, tại một sân khấu ở TP.HCM, quán quân Tôi là người chiến thắng đã có buổi tổng duyệt chương trình cho tiết mục song ca cùng giọng ca đình đám Shane Filan.


Một thời gian ngắn sau khi MV Out of control của Hải Châu được phát hành, Universal Music Group đã tạo cơ hội tuyệt vời cho cô lần đầu tiên đứng cùng sân khấu với ca sĩ quốc tế gạo cội như Shane Filan.
Trong đêm liveshow của Shane Filan tại TP.HCM, Tia Hải Châu sẽ song ca cùng nam ca sĩ ca khúc Flying without Wings. Tia cho biết, cô khá hồi hộp và rất thích thú khi được song ca cùng một trong những thần tượng từ thuở nhỏ của mình.
Trước buổi tổng duyệt, Tia có phần rụt rè và thiếu tự tin, nhưng khi đứng cạnh Shane Filan trên sân khấu cùng sự động viên của anh, nữ ca sĩ trẻ đã tự tin và mạnh dạn thể hiện phần biểu diễn của mình.
Shane Filan khen ngợi giọng hát của Tia sau khi hoàn thành xong lần thử giọng đầu tiên và dành cho cô những lời khuyên trong cách xử lý bài hát.
Cựu thành viên Westlife nhận xét: "Tia có một giọng hát tuyệt vời trong một thân hình bé nhỏ". Lời khen có cánh của Shane là động lực giúp Tia hoàn thành phần thử giọng thứ 2 của mình một cách hoàn chỉnh và tốt hơn.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm