Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện cao thủ Rồng Đỏ Element

Sau 3 tuần, những gương mặt sáng giá cho các giải thưởng hấp dẫn diễn ra trên Facebook đã xuất hiện.

Cách chơi đơn giản, thú vị, mang lại những giây phút thư giãn đã giúp trò chơi Rồng đỏ Element nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ trong thời gian qua. Qua 4 tuần đầu tiên, đã có 40 thẻ cào điện thoại trao cho những bạn đạt được điểm cao nhất mỗi tuần. Vẫn còn 2 tuần nữa để mọi người tranh tài thu thập thẻ điện thoại như lộc đầu năm từ Rồng Đỏ, đặc biệt hơn là một người có thể nhận nhiều giải mỗi tuần nếu duy trì trong top 10 của tuần.

Top 10 của tuần 2.

Giải thưởng chung cuộc sẽ hoàn toàn dựa vào thứ tự điểm số của các thí sinh. 100 giải ba (mỗi giải 6 chai nước tăng lực Rồng Đỏ), 50 giải nhì (mỗi giải một thẻ điện thoại trị giá 50.000 đồng) sẽ được trao đến tay người chiến thắng. Đặc biệt, 3 giải nhất, mỗi giải một thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng đã thuộc về 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Các bạn trẻ còn có cơ hội nhận lì xì từ Rồng Đỏ bằng cách tham gia một mini game tại Facebook fanpage. Chỉ cần gửi một lời chúc năm mới với tiêu chí thật hay, độc đáo, thật lạ, BTC sẽ lựa chọn và trao lộc đầu năm cho các bạn. Với 5 giải thưởng, mỗi giải một thẻ cào trị giá 200.000 đồng và hàng trăm chai nước tăng lực Rồng Đỏ sẽ được gửi đến thí sinh may mắn.

Cùng gửi lời chúc đến Rồng Đỏ và nhận lì xì đầu xuân.

Truy cập tại đây để tham gia những trò chơi vui nhộn, cùng thư giãn thoải mái và trúng thưởng thẻ cào điện thoại.

Tư liệu: Rồng Đỏ 

Bạn có thể quan tâm