Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện chàng gay điển trai tài năng của 'Người giấu mặt'

Trong tập phát sóng mới nhất, Minh Long đã công khai giới tính của mình. Như vậy, 1/3 thành viên trong ngôi nhà chung của show thực tế mới nhất này là những người thuộc giới thứ ba.

Trong tập 2 của chương trình, ở nhiệm vụ Ai là ai? với yêu cầu tiết lộ bí mật không ai biết, cô nàng bartender xinh đẹp Trish Lương đã thẳng thắn thừa nhận "thích con gái". Đây là một quyết định dũng cảm bởi như Minh Long nhận xét, bí mật của Trish Lương mới là bí mật còn các thành viên khác phần lớn đều né tránh đưa ra câu trả lời thật lòng cho câu hỏi này.

Trish Lương kể, trước khi vào ngôi nhà chung, cô đã trải qua một thời gian đau khổ và tự kỷ vì bị người yêu phản bội. Thậm chí, cô gái 25 tuổi mạnh mẽ còn có ý định tự tử khi không thể chia sẻ cùng ai. Bạn gái không dám công khai quan hệ đã làm Trish Lương buồn và tổn thương.

Trish Lương từng bộc bạch, ngôi nhà chung của Người giấu mặt là nơi cô cảm thấy hạnh phúc nhất. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi trong nơi đó, Trish Lương không hề cô đơn, có ít nhất 3 người cũng có nhiều tâm sự giống cô.

Đầu tiên là Hà Thủy, cô đầu bếp bản lĩnh và biết lắng nghe. Ngay trong phần giới thiệu bản thân, Hà Thủy cho rằng mình sẽ là "bờ vai cho một số cô gái". Là người tách biệt và ít bộc lộ bản thân nhưng Hà Thủy lại khá thân với Trish Lương. Sau 1 tuần sống chung, cả hai "dính" lấy nhau như hình với bóng, thoải mái đùa nghịch trên cơ thể nhau và luôn đứng về cùng một phía khi xảy ra xung đột trong nhà.

Ở tập 7, khán giả thấy rõ sự thân mật của Trish Lương và Hà Thủy.

Người tiếp theo hé lộ giới tính trong ngôi nhà chung là Minh Long. Ở tập 7, trong bữa tối lãng mạn riêng với Sơn Việt, chàng thợ xăm 25 tuổi đã chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Cũng như Trish Lương, Minh Long đã phải trải qua đổ vỡ vì bạn trai chỉ muốn "sống trong bóng tối".

Trong khi đó, ở nhiệm vụ nói về điều khiến mình hối hận, "anh cả" Nguyễn Hiền đã nhận được nhiều sự cảm thông khi thừa nhận mình là "bisexual" - lưỡng tính và mối quan hệ tay ba với cả hai giới cùng lúc. Câu chuyện rắc rối của Nguyễn Hiền xảy ra khi anh mới 22, 23 tuổi. Vào thời điểm đó, khi phát hiện ra giới tính của bạn trai, bạn gái Nguyễn Hiền đã tự tử nhưng may mắn không ảnh hưởng tới tính mạng.

"Nếu có cơ hội làm khác đi, anh tin chắc rằng anh cũng làm y chang như vậy. Tại vì mình không thay đổi được quá khứ, không thay đổi được bánh xe lịch sử. Nếu mà ở một nơi nào đó, cái người đó có nghe được điều anh nói, thực ra, anh cũng đã nói xin lỗi em rồi, nhưng dù vô tình hay cố ý, anh cũng phải chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Anh xin lỗi em. Bạn Voi xin lỗi bạn Kiến!" - Nguyễn Hiền kết thúc phần chia sẻ của mình bằng những lời nhắn gửi tới người yêu cũ.

Minh Long nói về giới tình khi có bữa tối với riêng Sơn Việt.

Sau gần 1 tuần phát sóng, Người giấu mặt vẫn chỉ đang ở giai đoạn "làm quen" - các thành viên trong ngôi nhà chung làm quen với nhau và khán giả làm quen với chương trình.

Người hâm mộ kỳ vọng những xung đột trong ngôi nhà chung sẽ được đẩy lên cao trào và các thí sinh sẽ bộc lộ nhiều cá tính hơn khi hai cái tên đối mặt với nguy cơ bị loại đầu tiên được công bố trong tập 8 phát sóng 20h ngày 19/11.

Trish Lương
Nguyễn Hiền
Minh Long đến từ Đà Nẵng. Chàng trai 25 tuổi này không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai nam tính mà còn rất tài năng. Anh chàng có thể vẽ tranh, chơi đàn guitar, xăm trổ và nhảy hiphop.
Hà Thủy

H.G

Bạn có thể quan tâm