Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện giám khảo thứ 4 của X Factor Việt

Trong buổi ghi hình đầu tiên, người hâm mộ và giới truyền thông mới biết nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính là giám khảo thứ 4 của cuộc thi.

Sau những ngày casting thí sinh kéo dài từ Bắc chí Nam, buổi ghi hình đầu tiên của cuộc thi Nhân tố bí ẩn được tổ chức vào ngày 3/3. Trước đó, trên trang cá nhân, ba vị giám khảo là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đều nhiệt tình kêu gọi các fan ủng hộ chương trình. 
Ngay khi vừa có mặt tại trường quay, Mr. Đàm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan ruột. Anh diện bộ vest đen thanh lịch và đi đôi giày đính đinh rất cá tính. 
Nhiều bàn tay của các fan nhạc Việt để tìm kiếm cơ hội bắt tay Mr. Đàm. Trước X Factor, nam ca sĩ Bình minh sẽ mang em đi là gương mặt duy nhất ngồi ghế nóng của chương trình The Voice phiên bản Việt hai mùa liên tiếp. 
Hồ Quỳnh Hương không giấu sự bất ngờ khi thấy các fan bất chấp nắng nóng của Sài thành đứng xếp hàng chờ mình và các nghệ sĩ khác. 
Người hâm mộ còn mang hoa tới tặng Hồ Quỳnh Hương. Để tìm kiếm những gương mặt mới cho làng nhạc Việt, cách đây không lâu, Hồ Quỳnh Hương đã năn nỉ BTC tổ chức casting tại quê nhà Quảng Ninh. Cô tâm sự đất Mỏ có rất nhiều tài năng âm nhạc nhưng nhiều năm nay, chưa có gương mặt mới nào xuất hiện. Thế nên cô hy vọng sau chương trình X Factor, nhiều giọng ca triển vọng của Quảng Ninh sẽ lộ diện. 
Cũng trong buổi ghi hình này, người hâm mộ và giới truyền thông mới biết vị giám khảo thứ tư của chương trình là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh đang là một trong những nhạc sĩ tạo hit đình đám của Vbiz. 
Trước Dương Khắc Linh, có nhiều đồn thổi về gương mặt thứ tư trên ghế nóng X Factor. Có nguồn tin khẳng định đó sẽ là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hoặc ca sĩ Thanh Lam... BTC chương trình cũng từng liên lạc với giọng ca hải ngoại Thu Phương. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan, hai bên đã không đạt được thỏa thuận.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện từ chiếc xe đen quen thuộc trong bộ đầm tím và chiếc áo khoác ton-sur-ton. 
Cô nhiệt tình bắt tay chào hỏi các fan ruột. 
Nữ ca sĩ cũng không quên cám ơn rồi xoa đầu an ủi những fan đã đội nắng đứng chờ mình suốt buổi sáng. 
Hồ Ngọc Hà từng ngồi ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên và có thêm nhiều fan bởi cách nhận xét dí dỏm nhưng rất thông minh. Đó chính là lý do các fan ruột đang kỳ vọng cô sẽ khuấy động X Factor 2014.  
Nữ ca sĩ cũng bắt chéo tay tạo thành biểu tượng của chương trình trước khi tiến vào trường quay bắt đầu buổi ghi hình. 
Sân khấu của X Factor phiên bản Việt. Chương trình sẽ lên sóng từ cuối tháng 3.


Gia An

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm