Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện hung thủ giết bảo vệ vũ trường New Square, cướp tiền

Quỳnh điện thoại xin ông Đạt cho ngủ qua đêm trong vũ trường rồi lợi dụng phá két sắt ở phòng kế toán. Bị phát hiện, hắn ra tay sát hại người đàn ông 53 tuổi.

Theo nguồn tin của phóng viên, rạng sáng 9/12, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) và Công an quận Ba Đình đã bắt Ngô Văn Quỳnh (36 tuổi, ở Hạ Hồi, Thanh Trì) - nghi can sát hại nhân viên bảo vệ vũ trường New Square (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình). Nạn nhân là ông Quan Chí Đạt (53 tuổi, nhà ở quận Ba Đình) - bảo vệ vũ trường New Square.

Nghi can vụ án mạng. Ảnh: Việt Đức.
Nghi can vụ án mạng. Ảnh: Việt Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h30 ngày 8/12, vũ trường này đóng cửa và ông Đạt đến thay ca bảo vệ. Ít phút sau, Ngô Văn Quỳnh (nhân viên vũ trường) điện thoại xin bảo vệ cho ngủ nhờ qua đêm và được đồng ý.

Hàng trăm cảnh sát đột kích vũ trường New Square, Hà Nội

Rạng sáng 30/5, hàng trăm cán bộ chiến sĩ lực lượng cảnh sát Cơ động phối hợp cùng cảnh sát hình sự hóa trang đã ập vào vũ trường được cho là ăn chơi bậc nhất Thủ đô.

Chờ cho ông Đạt đi ngủ, Quỳnh vào phòng kế toán, dùng đồ nghề phá két sắt nhưng bị ông này phát hiện. Với ý đồ cướp bằng được số tiền, anh ta dùng dao sát hại đồng nghiệp.

Sau khi gây án, hắn tiếp tục phá két sắt lấy đi gần 470 triệu đồng. Trước khi bỏ trốn, tên này được cho là đã tháo ổ cứng camera an ninh để làm khó cơ quan điều tra.

Tang vật liên quan đến vụ giết người, cướp tiền. Ảnh: Việt Đức.
Tang vật liên quan đến vụ giết người, cướp tiền. Ảnh: Việt Đức.

7h20 ngày 8/12, anh Phạm Văn Minh - bảo vệ vũ trường - đến thay ca thì phát hiện cửa cuốn mở hé, gọi thì không ai trả lời. Anh này cùng mọi người đẩy cửa vào kiểm tra các phòng, phát hiện ông Đạt nằm gục trên hành lang lối vào phòng thay đồ của nhân viên ở tầng lửng, trên người có nhiều vết thương.

Qua kiểm tra, mọi người phát hiện ông Đạt đã tử vong nên báo công an.

Đột kích New Square, tạm giữ 76 người dương tính với ma túy

Hai trăm thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh thì cảnh sát ập vào. Trong số hàng trăm người bị tạm giữ có 76 người có phản ứng dương tính với ma túy.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm