Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện ‘thánh ăn’ tại cuộc thi ‘Truy tìm thực thần - Ăn cả thế giới’

Ngày 29/6, cuộc thi “Truy tìm thực thần - Ăn cả thế giới” đã đi đến vòng chung kết và tìm ra được “Thực thần Sun World” là thí sinh Phan Tự Minh Duy.

Nếu như ở vòng sơ loại, phần thử thách đưa ra cho người chơi khá nhẹ nhàng thì vòng chung kết của cuộc thi “Truy tìm thực thần - Ăn cả thế giới” đã trở nên khốc liệt hơn với 5 hiệp thi liên tiếp, làm cho các thí sinh phải “rơi nước mắt” lo lắng về sự khắc nghiệt.

Ở vòng thi đầu tiên, các “thực thần” phải tận dụng hết “công suất” vốn có của mình. Người chơi phải ăn hết những món do ban tổ chức chuẩn bị sẵn như miến xào Hàn Quốc, pad Thái, thịt xá xíu trong thời gian nhanh nhất để được đi tiếp vào hiệp 4. Ở hiệp đầu tiên, độ khó đã được tăng lên nhiều so với vòng loại khiến một số người chơi không thể vượt qua.

Tiếp đến, người chơi bước vào hiệp thi thứ 4 với tên gọi “Vòng thi đỉnh cao”. Đúng như tên gọi, các “thực thần” đã trải qua cảm giác hoang mang, thậm chí có thí sinh phải rơi nước mắt trước thử thách “cơn bão” Queen Cobra. Queen Cobra là tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, chỉ có tại Sun World Danang Wonders.

The gioi buffet anh 3
Các thí sinh run sợ, lo lắng khi bước vào thử thách cơn bão Queen Cobra.

Sau khi được “bay lượn” trên trời xanh, thư thái ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng với tốc độ cao, người chơi đã có những lúc “xoắn não”, xanh mặt bởi trò chơi cảm giác mạnh này. Chưa dừng ở đó, khi chuyến tàu bay vừa hạ cánh, người chơi phải bước ngay vào hiệp thi cuối cùng là ăn hết 10 chén chè “siêu to siêu khổng lồ” trong thời gian ngắn nhất.

Thoạt nghe tưởng dễ nhưng do dư âm của hiệp thi trước, người chơi đã phải phồng má, trợn mắt để hoàn thành phần thi cuối cùng.

Sau cuộc tranh tài gay cấn, ban tổ chức đã tìm ra được “thánh ăn” xuất sắc cho giải thưởng 20 triệu đồng. Bạn Minh Duy, thí sinh lọt vào vòng chung kết chia sẻ: “Thực sự khi bước được vào vòng chung kết cuộc thi ‘Truy tìm thực thần - Ăn cả thế giới’ mình nghĩ rằng sẽ khó hơn ở vòng sơ loại. Mình thấy cuộc thi không chỉ dừng lại ở khó mà là quá khó. Có lúc mình muốn đầu hàng, nhưng nghĩ lại mục đích ban đầu khi đến với cuộc thi là chinh phục thử thách nên đã cố gắng.”

Kết quả, Minh Duy đã chiến thắng bản thân và chinh phục giải thưởng cao nhất. Minh Duy chia sẻ thêm rằng, bên cạnh cuộc thi này, ban tổ chức sẽ còn nhiều cuộc thi nữa để tạo sân chơi cho các bạn trẻ.

Đại diện Thế giới buffet cho biết mục đích của cuộc thi là đem đến không khí vui vẻ cho các bạn trẻ, cũng như khơi nguồn những khả năng tiềm ẩn ở mỗi người.

Ngoài ra, Thế giới buffet cũng muốn giới thiệu đến mọi người những món ăn nổi tiếng nhất. Mặc dù chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, ban tổ chức vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ với số lượng thí sinh đăng ký tham gia lên đến hàng nghìn. Đây là động lực lớn để Thế giới buffet cũng như Sun World Danang Wonders tạo thêm nhiều sân chơi thú vị hơn cho giới trẻ Đà Nẵng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm