Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lọ Lem hóa thiên nga trắng

Trào lưu hóa thân thành thiên nga thịnh hành từ năm ngoái, có dấu hiệu được ưa chuộng trở lại trong mùa mốt năm nay. Lọ Lem, DJ Mie nhanh chóng hưởng ứng xu hướng này.

makeup thien nga,  thien nga trang,  thien nga den,  Lo Lem,  DJ Mie,  Quynh Thi,  Bau Krysie anh 1

Trào lưu tạo hình như thiên nga trắng - thiên nga đen thịnh hành từ năm ngoái, được nhiều tín đồ trang điểm hưởng ứng. Quỳnh Thi hay Bâu Krysie đều hoá thân thành 2 nhân vật thiện - ác nổi tiếng này, thực hiện clip múa ballet trên nền nhạc Black Swan Movie. Năm nay, tạo hình này vẫn duy trì sự thu hút, có dấu hiệu thịnh hành trở lại. Trào lưu makeup, diện trang phục như những nàng thiên nga trong các vở múa ballet chứng minh sức hút lớn. Ảnh: @djmie95.

makeup thien nga,  thien nga trang,  thien nga den,  Lo Lem,  DJ Mie,  Quynh Thi,  Bau Krysie anh 2

Gần đây, Lọ Lem gây ấn tượng với tạo hình thiên nga trắng thuần khiết, trong trẻo. Con gái nghệ sĩ Quyền Linh diện một chiếc đầm dạ hội trắng cúp ngực của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Chiếc váy đính lông vũ từ đầu đến chân, có độ phồng lớn, phù hợp với những bữa tiệc tối, sự kiện quan trọng. Lọ Lem bổ sung trang sức đính kim cương, đá quý lấp lánh của thương hiệu Threetrees cho diện mạo này. Ảnh: FB/Chung Thanh Phong.

Cuộc chơi trang sức kim cương ở LHP Venice

Trang sức đính đá quý, kim cương đến từ các nhà mốt Bulgari, Cartier, Chopard phủ kín Liên hoan phim Venice, thu hút sự chú ý của công chúng.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

DJ Mie hoa nhan vat game hinh anh

DJ Mie hóa nhân vật game

0

Newsfeed Rate tuần này ghi nhận xu hướng Y3K của DJ Mie, mái tóc tém cá tính của Ngọc Trinh, song không đánh giá cao lỗi makeup từ phía Lâm Minh.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm