Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lọ Lem theo mốt xuyên thấu bên bãi biển

Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình hoài cổ của Lọ Lem, ghi nhận trang phục lấy cảm hứng từ tương lai của Lâm Minh, song chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của cô dâu Ngân 98.

Newsfeed Rate,  Phao,  Lo Lem,  Lam Minh,  CiiN,  Ngan 98,  Luong Bang Quang,  Newsfeed Rate anh 1

#1. Pháo - 8/10 điểm: Pháo ghi điểm khi kết hợp trang phục ấn tượng với mái tóc húi cua. Cô diện bộ cánh cá tính, mang tông cam - xanh. Chiếc áo dạng corset xỏ dây nối liền với choker đục lỗ tạo ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên. Pháo kết hợp chiếc áo độc đáo với quần short đồng bộ đính lông vũ. Cô cũng bổ sung ống tay áo và vớ da chân trắng xé rách, gia tăng sự độc đáo cho bộ đồ. Pháo chọn layout trang điểm rơi lệ, sử dụng phấn nhũ và cườm làm nước mắt, giúp tạo hình thêm phần lạ mắt. Tín đồ thời trang này tiếp tục ghi điểm với kiểu tóc húi cua, chinh phục mái đầu ấn tượng. Trào lưu cạo trọc ở nữ giới từng được nhiều minh tinh trên thế giới như ca sĩ Demi Lovato, diễn viên Florence Pugh hay rapper Doja Cat hưởng ứng. Phần lớn tín đồ thời trang nữ đều chọn trang phục cá tính sau khi xuống tóc. Ảnh: @phaoxinhxinh.

Newsfeed Rate,  Phao,  Lo Lem,  Lam Minh,  CiiN,  Ngan 98,  Luong Bang Quang,  Newsfeed Rate anh 2

#2. Lâm Minh - 7,5/10 điểm: Lâm Minh chinh phục phong cách Y3K (thời trang lấy cảm hứng từ tương lai). Lối ăn mặc như những năm 3000 này được thể hiện thông qua trang phục bó sát, ánh kim, phụ kiện bản lớn độc đáo. Lâm Minh diện áo không tay metallic, kết hợp với kính mắt như người ngoài hành tinh và mái tóc ngắn mái bằng bạch kim. Tạo hình ấn tượng của cô cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng, ứng dụng trào lưu nhanh chóng. Y3K từng được Lisa (BlackPink) lăng xê qua MV Rockstar, đồng thời là tinh thần được nhóm nhạc K-Pop aespa truyền tải thông qua nhiều sản phẩm âm nhạc, bộ hình thời trang. Ảnh: @lamiinh.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chứng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Mặc đồ ngủ, áo chống nắng ra sân pickleball hậu tranh cãi hở hang

Trong khi Quỳnh Nga, Quỳnh Kool, Bạch Lan Phương diện đồ bộ mặc ở nhà ra sân, Phương Anh Đào mặc áo có tay và quần dài, phản đối quan điểm cho rằng đồ tập pickleball hở hang.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Mot xuyen thau chua ha nhiet hinh anh

Mốt xuyên thấu chưa hạ nhiệt

0

Những chiếc váy trong suốt, được mặc ngoài bikini đang trở nên thịnh hành trong mùa hè này, được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Xoài Non hay Quỳnh Thi ưa chuộng khi đi biển.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm