Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ phụ tùng Vespa Primavera tại Việt Nam trước ngày ra mắt

Mới chỉ được giới thiệu tại Milan, Italy từ hôm 4/11, phụ tùng của mẫu xe Primavera đã xuất hiện tại Việt Nam.

Đến triển lãm EICMA diễn ra từ ngày 7/11 này, Piaggio mới chính thức cho ra mắt mẫu xe Primavera, nhưng trước đó hãng xe Ý đã có màn giới thiệu với số lượng khách mời hạn chế đến từ các quốc gia nơi Vespa có mặt vào đêm 4/11 tại Milan.

Tại buổi giới thiệu, CEO Piaggio - ông Roberto Colaninmo và Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam - ông Costantino Sambuy đã nhiều lần nhắc đến Việt Nam như là thị trường sản xuất và quan trọng nhất của hãng xe Ý.

Vespa Primavera vừa được ra mắt tại Milan.

Trước lễ ra mắt chính thức của mẫu xe Primavera trên toàn thế giới, phụ tùng cho mẫu xe ga cao cấp này đã xuất hiện tại Việt Nam, bao gồm khung xe, đầu xe (bao gồm mặt đồng hồ), đèn hậu... Cũng dễ hiểu vì khi Piaggio sản xuất Primavera tại Việt Nam, khách hàng sẽ dễ dàng trong việc thay thế và sửa chữa chiếc scooter của mình hơn.

Trong số phụ tùng "rò rỉ", đáng chú ý nhất là đồng hồ đo công-tơ-mét kèm theo màn hình LCD hiển thị thông tin. Phần công-tơ-mét dạng vát tương tự như một số mẫu Vespa cổ như Standard, Sprint... nhưng Primavera sử dụng bảng mạch điện tử hoàn toàn cho phần đồng hồ công-tơ-mét và màn hình LCD, không còn dây công-tơ-mét. Đây sẽ là mẫu xe có mặt đồng hồ hiện đại nhất trong số các xe ga trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mặt đồng hồ điện tử cũng gây khó khăn cho người sử dụng nếu có trục trặc mà hầu như không thể sửa chữa ở các tiệm xe ngoài hãng.

Hãy cùng “mổ xẻ” phụ tùng của Primavera:

Công-tơ-mét và màn hình LCD hiển thị thông tin.
Nhìn từ phía trước, phần đèn xe dạng tròn, khá giống với thiết kế của Vespa LX.
Đèn hậu Primavera đã từng bị nhầm là của Yamaha Bianco, tuy nhiên đây là một sản phẩm của hãng TRI.O.M.
Ghi-đông xe.
Mặt sau đồng hồ xe, không còn dây công-tơ-mét, chỉ có jack cắm điện tử.
Mặt đồng hồ được cố định bằng 4 lẫy xung quanh, tháo ra dễ dàng.
Bo mạch điều khiển bảng đồng hồ hiển thị trên Primavera.

Theo Autopro/Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm