Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thêm hình ảnh thời 'vắt mũi chưa sạch' của Mr Đàm

Những hình ảnh chưa từng công bố của Mr Đàm đang được người hâm mộ chuyền tay nhau trên mạng thông tin giải trí Zini.vn nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 của Ông hoàng nhạc Việt.

Tại cuộc thi “Gửi lời chúc hay – Quà khủng trao tay”, lần đầu tiên một trang thông tin chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ ra đời nhằm kết nối hàng triệu người hâm mộ với thần tượng. Bất kỳ ai có tài khoản trên Zini.vn đều có thể gửi lời chúc kèm theo nhiều hình ảnh, video clip, album ảnh ý nghĩa.

Tính năng thú vị trên trang giải trí này đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ nhiều độ tuổi của Mr. Đàm trước thềm sinh nhật anh. Hàng loạt lời chúc đầy cảm xúc đã được chia sẻ tại đây, đặc biệt, người hâm mộ cũng tỏ ra khá thích thú khi chuyền tay nhau những hình ảnh đôi mươi của Mr Đàm.

Trang thông tin chính thức chúc mừng sinh nhật Mr. Đàm trên Zini.

Đáp lại tình cảm của fan, Mr Đàm cùng trang mạng thông tin giải trí Zini.vn sẽ chọn ra 10 lời chúc độc đáo, sáng tạo, ý nghĩa nhất, được nhiều người yêu thích nhất có gắn từ khoá #SN-Mr-Đàm tại zini.vn/sndamvinhhung để trao tặng những phần quà giá trị từ chính tay anh cũng như tham dự đêm nhạc mừng sinh nhật chính thức tại TP.HCM. Những khán giả trúng giải ở xa sẽ được chính Mr Đàm ưu ái mời ăn tối khi anh đi diễn tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Cuộc thi đang diễn ra cho đến hết ngày 29/9. Chi tiết về cách thức tham dự vui lòng xem tại zini.vn/sndamvinhhung.

Cách thức tham gia cuộc thi

Cùng xem một số hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng được fan chia sẻ tại zini.vn/sndamvinhhung chụp trong nhiều thời điểm và địa điểm khác nhau.  

Fan thích thú chuyền tay nhau hình ảnh thời trai trẻ của Mr. Đàm.
Những khoảnh khắc độc, lạ của anh được các bạn trẻ chia sẻ.
Người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật Mr. Đàm.

NL

Bạn có thể quan tâm