Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ video quảng cáo xe mới của Yamaha tại Việt Nam

Đoạn video dài 15 giây, có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân hé lộ về mẫu xe ga mới sử dụng động cơ Blue Core, chuẩn bị ra mắt trong tháng 7 của Yamaha Việt Nam.

 

Bối cảnh của video là trong một quán cafe. Đang chuyện trò vui vẻ với Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận được tin nhắn kêu gọi gia nhập biệt đội REV. Hình ảnh này gợi liên tưởng đến chiến dịch thương hiệu toàn cầu mang tên REV Station mà Yamaha đang thực hiện. Cuối video là hình ảnh nữ ca sĩ chạm tay rồi biến mất vào trong một cánh cửa màu xanh thần bí và đậm chất viễn tưởng. Hình ảnh này gợi mở về công nghệ động cơ Blue Core - được cho là "động cơ của tương lai" với nhiều cải tiến ưu việt - mới được Yamaha Việt Nam giới thiệu hồi đầu tháng.

Xe tay ga Yamaha sắp ra mắt ở VN trang bị động cơ mới

Động cơ mới của hãng xe Nhật Bản sẽ lần đầu tiên được lắp trên mẫu xe sắp ra mắt thị trường Việt.

 

Đây được cho là nội dung của đoạn phim giới thiệu về dòng xe máy sắp ra mắt trong tháng 7 này của Yamaha Việt Nam. Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân nhiều khả năng sẽ đóng vai trò đại diện thương hiệu cho dòng xe này.

Trước đó, thông tin rò rỉ cho biết Yamaha sẽ ra mắt dòng xe tay ga cao cấp nhất của mình tại thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 7. Mẫu xe này được cho là nằm cùng phân khúc với Honda SH mode, được trang bị động cơ Blue Core tiên tiến nhất của Yamaha, hướng đến khách hàng nữ.

Xe ga cao cấp sắp ra mắt của Yamaha Việt Nam là xe nữ

Mẫu xe ga sắp ra mắt của Yamaha Việt Nam được tiết lộ sẽ có kiểu dáng cổ điển và là mẫu xe toàn cầu.

Quân An

Bạn có thể quan tâm