Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loại xe được dân văn phòng ưa chuộng

Khi những chiếc xe điện thế hệ mới đã có nhiều nâng cấp, như xe điện iMove với quãng đường 75km sau một lần sạc, nhiều người sẽ lựa chọn đây là phương tiện chính.

Đối với dân văn phòng, xe máy là phương tiện chính dùng để đi làm nhưng từ khi giá xăng tăng cao, nhiều người đã tính tới việc sử dụng xe đạp điện làm phương tiện đi lại. Xe điện có thể không hẳn thay thế hoàn toàn cho xe máy nhưng loại phương tiện này đã mang lại một trải nghiệm thú vị.

Xe điện với sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, và hơn thế nữa, đây lại là một phương tiện xanh, chạy năng lượng sạch không khói, không ảnh hưởng tới môi trường.

Chạy xe điện đang là mốt trong giới văn phòng.

Anh Huy Tùng (nhân viên truyền thông, Hà Nội) cho biết: “Tôi thấy xe điện hiện nay có thể đáp ứng nhu cầu không không khác xe máy là bao, thậm chí còn có phần tiện lợi, tiết kiệm hơn vì không tốn xăng. Nhưng trên thị trường đa dạng như hiện nay, tìm được một loại xe chất lượng cũng khá đau đầu”.

Dân văn phòng đang truyền tai nhau những thông tin về xe điện iMove, đặc biệt là dòng xe iMove X-Men, vốn được giới truyền thông quan tâm trong thời gian gần đây. Dòng xe này đang tỏ ra vượt trội trong phân khúc xe điện với thiết kế “độc”, bắt mắt, quãng đường lên tới 75km sau một lần sạc và yếu tố tiết kiệm cũng rất đáng lưu tâm khi 1 lần sạc đầy chỉ mất 1,8 số điện, tương đương 5.400 đồng.

Sở hữu thiết kế độc nhất cùng sự bền bỉ trong sử dụng, iMove tự tin đưa ra thời gian bảo hành lên tới 3 năm cho sản phẩm iMove X-men.

Chị Thanh Thủy (nhân viên kinh doanh, Hà Nội) chia sẻ: “Công việc ổn định, có đồng ra đồng vào, tôi cũng sắm một chiếc xe tay ga thời thượng để bằng chị, bằng em. Nhưng chỉ sau hơn 1 năm sử dụng, chiếc xe xuống cấp trầm trọng, ngốn xăng khủng khiếp. Đặc thù công việc phải đi lại nhiều nên tôi không thể chấp nhận được việc trong 1 tháng phải chi ra đến gần 1 triệu đồng chỉ cho việc đổ xăng”.

Sự bức xúc của chị Thủy có lẽ cũng là vấn đề chung đối với chủ nhân của những chiếc xe tay ga. Chỉ sau một thời gian không lâu là loại phương tiện này lại quay ra phản chủ với chi phí đổ xăng, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cao ngất ngưởng.

Không phải tốn công đổ xăng, thay dầu hay bảo dưỡng như xe máy, iMove X-men được giới văn phòng đặc biệt yêu thích.

Chính vì thế, giải pháp của nhiều dân văn phòng hiện nay là sử dụng xe điện thay thế xe máy. Yếu tố chính khiến khách hàng tìm đến xe điện là dáng vẻ thời thượng, không khác gì xe tay ga. Và iMove X-Men chính là sản phẩm hội tụ đầy đủ cả về hình thức lẫn hiệu năng sử dụng, đánh đúng vào tâm lý của dân văn phòng.

iMove X-Men mang dáng vẻ sang trọng, và lại gọn gàng hơn những chiếc xe ga thông dụng rất nhiều.

Bên cạnh thiết kế đẹp, dáng vẻ sang trọng, iMove X-Men còn thực sự mạnh mẽ với quãng đường 75km sau một lần sạc, áp dụng tất cả những công nghệ cao nhất hiện nay như phanh đĩa thể thao, giảm sóc thủy lực… 

Đèn halogen sáng chói trên iMove X-Men đúng nghĩa với một chiếc đèn soi đường chứ không chỉ là vật trang trí như các loại xe điện khác. Bên cạnh đó, phanh đĩa thể thao hay cốp xe rộng rãi cũng là những yếu tố giúp chiếc xe này trở thành phương tiện yêu thích của nhiều người.

Ưu điểm cả về hình thức lẫn chất lượng, iMove đang dần trở thành một cái tên quen thuộc đối với giới văn phòng mỗi khi nhắc tới phương tiện xe điện. iMove luôn nỗ lực trong việc tìm tòi, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên sản phẩm của mình để trở thành lựa chọn hoàn hảo thay thế cho xe máy tay ga và tạo một bước đột phá giúp xe điện có thể đàng hoàng thay thế những chiếc xe máy cũ kỹ, lỗi thời.

Tham khảo thông tin tại:

Website chính thức của hãng xe điện iMove: www.imove.com.vn

Tham gia fanpage cộng đồng đẳng cấp của iMove X-Men.

Độc giả có thể gọi hotline tư vấn về sản phẩm qua số: 096.3883.188

Tư liệu: iMove

Tinh canh trai nguoc cua oto mini hinh anh

Tình cảnh trái ngược của ôtô mini

0

Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.

Bạn có thể quan tâm