Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh nhái cảnh nổi tiếng trong phim đoạt Oscar của 3 cô bé

3 cô bé Sophia (7 tuổi), Sadie (5 tuổi) và Sloane (2 tuổi) khiến dân mạng "tan chảy" trước phiên bản thu nhỏ đáng yêu của các bộ phim từng được đề cử hoặc đoạt giải Oscar.

bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 1
Theo Bored Panda, Maggie Storino - mẹ của 3 cô bé - nảy ra ý tưởng làm bộ ảnh này vào 3 năm trước, trong một lần mua tặng con gái bộ váy ba lê màu đen lấy cảm hứng từ phim Black Swan. Sau khi đăng tải bức hình chụp con mặc váy thiên nga đen ấy, Maggie nhận được nhiều lời bình luận tích cực.
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 2
Từ đó, cô quyết định lập tài khoản có tên Don't Call Me Oscar, chuyên dùng để đăng loạt ảnh "nhái" cảnh phim đáng yêu. Với sự đáng yêu của 3 cô bé, tài khoản này thu hút 19.100 người theo dõi trên Instagram.
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 3
Những tác phẩm nổi bật được vinh danh tại lễ trao giải Oscar đều được các cô bé "bắt chước" giống bản gốc từ biểu cảm, ngoại cảnh phía sau. 
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 4
Đôi khi vì khó kiếm trang phục và muốn làm cho bức ảnh trở nên dễ thương hơn, bà mẹ Maggie lại biến tấu cảnh phim thành như thế này. 
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 5
Đội quân xe "khủng" trong bom tấn Mad Max được thay thế bằng dàn xe đồ chơi không kém phần phô trương. 
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 6
Đây có lẽ là nhà phi hành gia đáng yêu nhất nhì thế giới!
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 7
Bức ảnh cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng của Maggie khi từng chi tiết trong cảnh phim Arrival (2016) đều được dựng lại rất tỉ mỉ.
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 8
Chỉ là một cô bé song thần thái cũng không thua tài tử Leonardo DiCaprio trong bộ phim tiểu sử The Wolf of Wall Street đâu nhé!
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 9
Với ánh mắt không khác một chiến binh thời chiến của cô bé, Kristin Connon cảm thán: "Bức ảnh này có làm một poster tuyên truyền chống chiến tranh tuyệt vời". Ngược lại, Douglas Campbell lại cho rằng trẻ em không nên liên quan đến chiến tranh.
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 10
Cô bé 7 tuổi Sophia nhập vai xuất sắc bà mẹ đi tìm công lý cho cô con gái bị sát hại trong bộ phim được đề cử hạng mục phim hay nhất tại OscarThree Billboards Outside Ebbing, Missouri.
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 11
Khoảnh khắc đẹp trong Darkest Hour.
bo anh nhai canh phim cua 3 chi em anh 12
Poster phim thắng giải phim hay nhất tại Oscar - The Shape Of Water - được hai cô bé "nhái" lại không thể giống hơn. Trước biểu cảm nín thở vì nghệ thuật của cô bé, Karen Dalgaard bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Dũng cảm lắm các cô gái nhỏ". 
Những bà mẹ phi thường khiến nhiều người bật khóc Dùng thân mình che chở cho con trong trận động đất, giữ bào thai đã chết trong bụng để sinh bé hiến tạng, giả nam 44 năm kiếm tiền nuôi con... là những điều người mẹ làm vì con.

Bà mẹ bị ném đá khi chụp ảnh con kinh dị và lý do xúc động phía sau

Sau khi đăng tải bộ ảnh theo phong cách zombie kinh dị, một bà mẹ đến từ Australia đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm