Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt game trên mobile đáng chơi ngày cuối tuần

KleptoDogs, Dot Blocks!, ARK: Survival Evolved, Infinite pool, Meow match là các tựa game đơn giản nhưng không kém phần vui nhộn và hấp dẫn.

Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho cuối tuần thì các trò chơi dưới đây khá hợp lý để giải trí trên thiết bị di động.

KleptoDogs

Trailer game KleptoDogs mới Đồ họa của game khá ngộ nghĩnh, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Ra mắt cách đây không lâu nhưng KleptoDogs đã thu hút được lượng tải về khổng lồ.. Trong game, người chơi sẽ phải tìm cách giúp những chú chó dễ thương của mình ăn cắp thức ăn và các đồ vật khác từ những ngôi nhà xung quanh.

Bạn cần một chút cẩn thận và quan sát tinh tế để có thể đảm bảo an toàn cho thú cưng. Việc thu thập tiền xu và vật phẩm là tất yếu để bạn mở khoá các màn chơi khó hơn và mua sắm những chú chó khác.

Dot blocks! (iOS, Android)

Game xếp hình ngộ nghĩnh Dot Blocks Màu sắc cùng âm thanh ấn tượng là điểm cộng của game.

Dù sở hữu nhiều đặc điểm cơ bản của tựa game xếp hình tính điểm nhưng Dot blocks! vẫn thu hút người chơi bởi hiệu ứng chuyển đổi đầy màu sắc của các ô vuông. Theo đó, game có nhiều chế độ chơi khác nhau, với hàng trăm thử thách cùng những cách sắp xếp ô vuông rất đẹp mắt, độc đáo.

Đặc biệt, mỗi khi người chơi phá được một dãy hàng dọc, ngang hoặc chéo những âm thanh vui nhộn sẽ vang lên gây hưng phấn. Game phù hợp cho trẻ em vốn ưa thích sự sáng tạo và ngộ nghĩnh.

ARK: Survival Evolved (iOS, Android)

Game sinh tồn hấp dẫn ARKL Survival Evolved Người chơi cần rất nhiều kĩ năng để sống sót trước 80 loài khủng long khác nhau.

Nối tiếp sự thành công của phiên bản trên PC, hãng Wildcard đã tung ra ARK: Survival Evolved phiên bản di động. Game cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật thời tiền sử với nhiệm vụ tìm kiếm vật phẩm và tiêu diệt trên 80 loài khủng long để sống sót.

ARK sở hữu bản đồ rộng, nhiều chế độ chơi khác nhau cùng hiệu ứng hình ảnh chân thực. Trò chơi thích hợp cho những ai yêu thích thể loại sinh tồn.

Infinite Pool (iOS)

Game bắn bi-a vô tận kiểu mới Người chơi cần khéo léo đưa các viên bi vào lỗ.

Là tựa game có thể được chơi chỉ bằng một ngón tay, Infinite Pool lấy cảm hứng từ những viên đá vô cực trong bom tấn “Avenger-Infinity War” nhưng ngộ nghĩnh hơn. Game có cách chơi tương tự trò bi-a cổ điển.

Người chơi chỉ cần xác định hướng, ấn nhẹ tăng lực đánh và thả ra để đưa các viên bi vào lỗ. Bàn bi-a khá đặc biệt khi có chiều dài vô tận. Điều này đòi hỏi người chơi phải thu thập đủ tài nguyên trong ván để mở khóa nhiều chức năng cao cấp hơn.

Meow Match (iOS, Android)

Game nuôi mèo kiểu mới Meow Match Game cho phép người chơi nuôi một lúc nhiều chú mèo.

Tựa game Meow Match cho phép người chơi gặp và bắt về những chú mèo xinh xắn, vô gia cư để nuôi nấng. Giống đời thực, bạn phải làm những công việc chăm sóc mèo như tắm rửa, cho ăn uống, xây chuồng, dắt đi dạo.

Game cũng tích hợp các trò chơi nhỏ như xếp hình, thi nhảy xa… để người chơi thu thập vật phẩm, tiền vàng nhằm nâng cấp hoặc mua sắm phụ kiện cho chú mèo thêm phần dễ thương.

5 tựa game di động thư giãn ngày cuối tuần

Hexavoid 2, Umiro, Swarm Simulator: Evolution, Cartoon Network Match Land, Yum Yummy Superliciousm là những tựa game đơn giản nhưng thú vị, kèm đồ họa được đánh giá ổn.

5 game giải trí nhẹ nhàng cuối tuần

kORi WALk, Bloons TD 6, Super Drop Land, Mayhem Combat, Tap Wizard RPG: Arcane Quest là những game di động có lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện.

Anh Thi

Bạn có thể quan tâm