Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt món cay, nóng cho ngày mưa ở TP.HCM

Các món nướng thơm lừng hay có nước dùng nóng hổi được thực khách chuộng thưởng thức giữa tiết trời se lạnh. Thịt nướng, lẩu bò... là một số gợi ý ẩm thực bạn không thể bỏ qua.

Mon an nong hoi anh 9

Bún riêu cua: Bún riêu cua không còn xa lạ với giới sành ăn. Món ăn có nước dùng chua dịu từ me và cà chua xào, kết hợp vị ngọt thanh từ xương hầm. Tiệm bún riêu ở đường Nguyễn Thái Bình, quận 1, còn làm thỏa mãn vị giác của bạn với thành phần ốc giòn, thấm vị. Tại đây cũng phục vụ mắm tôm, ớt để thực khách nêm nếm tùy khẩu vị. Ảnh: Damanfood.

Mon an nong hoi anh 10

Bánh canh cua: Tại chợ Hòa Bình, quận 5, bạn có thể tìm thưởng thức bánh canh cua để đổi vị ngày mưa. Món ăn có nước dùng khá sệt, thịt cua tươi ngon. Sợi bánh canh dai và thấm vị. Đây là sự lựa chọn lý tưởng với tín đồ của món cay, nóng. Ảnh: Damanfood.

Học làm mực xào cà ri cay ngày trở lạnh Khi thời tiết bắt đầu se lạnh là thời điểm thích hợp để làm món mực xào cà ri cay thơm ngon, với cách thực hiện đơn giản khiến cả nhà đều thích.

3 hương vị mì trứ danh ở TP.HCM

Mì lạnh, spaghetti, ramen là các đặc sản sợi được lòng tín đồ ẩm thực. Loạt quán dưới đây hứa hẹn giúp thực khách thỏa mãn vị giác với phần mì tươi thơm ngon.

Bún trứng vịt lộn và các kiểu kết hợp món ăn kỳ lạ

Nhiều sáng tạo độc đáo trong ẩm thực gây ấn tượng với giới sành ăn. Bún ăn kèm trứng vịt lộn, pizza trân châu đường đen hay bánh ong bắp cày... tạo sự lạ miệng cho thực khách.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm