Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt nhẫn, vòng cổ nhanh chóng cháy hàng nhờ phim 'Hotel Del Luna'

"Hotel Del Luna" đã khép lại nhưng những hiệu ứng ăn theo bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là bộ sưu tập phụ kiện của IU.

IU tạo ấn tượng đặc biệt khi làm 'ma quỷ' trong Hotel Del Luna Diễn xuất của nữ idol được nhận xét là tiến bộ vượt bậc trong phim mới.
Phu kien giong trong Hotel de Luna anh 1
Nhân vật trong phim Hotel Del Luna do IU thủ vai theo đuổi phong cách retro đặc trưng. Vì thế, các trang phục cũng như phụ kiện và kiểu make up của người đẹp mang đậm chất cổ điển.
Phu kien giong trong Hotel de Luna anh 2
Các dáng khuyên tai được IU sử dụng có thể dễ dàng phối với bất kỳ kiểu trang phục nào mà vẫn toát lên được vẻ sang chảnh, thế nên chúng được giới trẻ săn lùng tìm mua.
Phu kien giong trong Hotel de Luna anh 3
Người đẹp ngoài ra còn dùng cả kẹp tóc với hình thù độc đáo, điển hình như bông hoa đính đá để nâng tầm bộ trang phục vốn đang nhàm chán. Item này sau đó cũng nhanh chóng rơi vào tình trạng cháy hàng.
Phu kien giong trong Hotel de Luna anh 4
Mẫu khuyên tai này chính là item hot nhất từ Hotel Del Luna bởi đội ngũ stylist của phim đã rất thành công trong việc kết hợp trang phục, kiểu tóc và make up của nhân vật trở thành tổng thể hài hoà.
Phu kien giong trong Hotel de Luna anh 5
Ngoài khuyên tai, những items khác của phim cũng nhanh chóng tạo thành trend trong cộng đồng chị em. Mẫu vòng cổ dây xích đính ngọc trai và mặt dây chuyền hoa 4 cánh màu tím đến từ nhà mốt Chanel sau khi xuất hiện trên phim đã được rất nhiều cửa hàng bán các mẫu tương tự.
Phu kien giong trong Hotel de Luna anh 6
Riêng chiếc vòng cổ này được dân mạng gọi là chiếc vòng đắt giá nhất phim bởi nó gồm những viên đá quý được chạm khắc tinh xảo và tạo được hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho bộ trang phục của IU.
Phu kien giong trong Hotel de Luna anh 7
Ngoài ra, mẫu kính mắt mèo quý tộc cũng được giới trẻ săn lùng bởi kiểu dáng khác lạ, trông khá sang nhưng khi đeo vẫn tạo được nét trẻ trung tươi mới và có phần chững chạc.

Bên trong túi quà 24.000 USD tặng dàn sao 'GQ Men Of The Year' có gì?

Dàn sao nam tham dự "GQ Men Of The Year 2019" đã đủ nổi bật, nhưng những gì có trong chiếc túi quà tặng trị giá 24.000 USD của họ còn hấp dẫn hơn.

Diệu Linh

Ảnh: Sina.

Bạn có thể quan tâm