Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt phim điện ảnh đặc sắc đổ bộ màn ảnh nhỏ tháng 11

Tháng cận cuối năm, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức nhiều bộ phim hấp dẫn với thể loại đa dạng, từ hành động, viễn tưởng, kinh dị tới hài, tình cảm…

The Rite

Những khán giả yêu thích phim kinh dị chắc chắn không thể bỏ lỡ tác phẩm The Rite vào tối 17/11 trên kênh K+1. Dựa trên câu chuyện có thật, phim xoay quanh một chàng trai từ trường đào tạo giáo sĩ nhà thờ tới Vatican tham gia một khóa học trừ tà.

Ở Rome, anh gặp một linh mục và bắt đầu hành trình chống lại các thế lực siêu nhiên. Phim hé lộ về sự xuất hiện của ma quỷ ở những nơi chốn được coi là linh thiêng nhất trên trái đất. Tác phẩm này có sự tham gia của ngôi sao gạo cội Anthony Hopkins - người quen thuộc với khán giả qua phim Sự im lặng của bầy cừu.  

The Rite là tác phẩm điện ảnh kinh dị dựa trên câu chuyện có thật. Phim được phát độc quyền trên K+1 ngày 17/11.
The Rite là tác phẩm điện ảnh kinh dị dựa trên câu chuyện có thật. Phim được phát độc quyền trên K+1 ngày 17/11.

Outcast - Mối thù hoàng tộc

Tối 18/11 là thời điểm lên sóng kênh K+1 của bộ phim Outcast (Mối thù hoàng tộc).  Kết hợp giữa các yếu tố võ thuật Đông, Tây, Outcast có sự tham gia của các ngôi sao như Nicolas Cage, Hayden Christensen và cả người đẹp Hoa ngữ Lưu Diệc Phi.

Lấy bối cảnh triều đình Trung Hoa thời xưa, xung đột của phim bắt đầu khi vị hoàng tử nhỏ tuổi trở thành mục tiêu của một âm mưu sát hại ngay trong triều đình. Cậu chỉ còn biết hy vọng vào sự bảo vệ của chị mình, công chúa Triệu Liên, người vừa được hai tay lính châu Âu là Arken và Gallain tình cờ cứu thoát.

Tuy nhiên, những rắc rối không chỉ bắt nguồn từ mối thù bên trong hoàng tộc mà còn được đẩy lên cao trào vì tình cảm cá nhân của hai chàng lính ngoại quốc với công chúa Triệu Liên xinh đẹp.

Mối thù hoàng tộc- phim bom tấn 3D Trung Quốc được phát sóng trên K+1 ngày 18/11.
Mối thù hoàng tộc - phim bom tấn 3D Trung Quốc được phát sóng trên K+1 ngày 18/11.

Anna Karenina

Đây là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice (Kiêu hãnh và định kiến)Atonement. Phim thực hiện dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga Leo Tolstoy và lấy bối cảnh xứ bạch dương vào cuối thế kỷ 19.

Trong phim, Keira vào vai Anna Karenina - một người phụ nữ quý tộc quyến rũ, giàu có nhưng không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với người chồng già Alexei Karenin (Jude Law đóng). Cuộc gặp gỡ với người lính trẻ Vronsky (Aaron Johnson thủ vai) đã khơi dậy những cảm xúc yêu thương trong Anna.

Anna Karenina sẽ làm mãn nhãn người yêu những tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm văn học kinh điển vào 20h ngày 19/11 trên K+NS.

Anna Karenina được phát sóng vào 20h ngày 19/11 trên kênh K+NS.
Anna Karenina được phát sóng vào 20h ngày 19/11 trên kênh K+NS.

Finding Mr. Destiny

Tối 20/11, người xem màn ảnh nhỏ sẽ được thưởng thức tác phẩm Finding Mr. Destiny trên kênh K+NS. Phim có sự tham gia của “hoàng tử cà phê” Gong Yoo và nữ diễn viên xinh đẹp Im Soo Jung.

Finding Mr. Destiny khắc họa những diễn biến tâm lý tình cảm hài hước của một cô gái (Im Soo Jung) khi đi tìm Kim Jong Wook - mối tình đầu và cũng là người mà cô gặp trong chuyến du lịch Ấn Độ. Cuối cùng, cô gái và chàng trai mới quen (Gong Yoo) - người giúp cô đi tìm mối tình đầu - lại rơi vào lưới tình yêu của chính mình.

Phim tình cảm Hàn Quốc Finding Mr. Destiny là bộ phim tình cảm, lãng mạn của Hàn Quốc.

Sunshine

Lên sóng trên kênh K+NS vào tối 21/11, bộ phim sẽ đưa khán giả bước vào chuyến phiêu lưu kỳ thú trong hệ mặt trời. Sunshine lấy bối cảnh là thế giới tương lai. Khi mọi nguồn năng lượng đã dần dần cạn kiệt, ai cũng hy vọng mặt trời là vô tận để khám phá và khai thác. Nhưng thực tế là mặt trời cũng dần vơi đi sức nóng và nhiệt lượng cung cấp cho trái đất ở mức báo động.

Trước tình hình đó, một đội phi hành gia được gửi lên hệ mặt trời để cho nổ quả bom hạt nhân, kích thích nguồn năng lượng tiềm ẩn còn sót lại của mặt trời, góp phần chặn đứng tiến trình “lão hoá” của nó…

Sunshine do đạo diễn phim Triệu phú ổ chuột - Danny Boyle - thực hiện, với sự tham gia của dàn sao đình đám như Dương Tử Quỳnh, Cillian Murphy, Rose Byrne, Mark Strong và cả “Captain America” Chris Evans.

A Wonderful Moment

Bộ phim tâm lý, hài hước A Wonderful Moment sẽ khép lại một tuần phim đặc sắc vào lúc 20h ngày 22/11 trên kênh K+NS. Nhân vật chính của phim là Il Han - một đạo diễn nhạc kịch luôn mơ ước một ngày nào đó được đặt chân đến sân khấu Broadway. Cơ hội đến với anh khi một chương trình về âm nhạc mở cuộc thi tuyển chọn. Thí sinh chiến thắng sẽ cùng vị đạo diễn đã huấn luyện mình trình diễn trên sân khấu Broadway.

Il Han đã giả mạo lý lịch để trở thành đạo diễn cho chương trình và duyên số đã cho anh gặp được Glory - cậu bé rất yêu ca hát và khao khát tìm kiếm bố của mình.

Đóng vai chính trong Khoảnh khắc tuyệt vời là tài tử Kim Rae Won - người từng quen thuộc với khán giả trong phim Chuyện tình Harvard.

Các thuê bao của 5 nhà cung cấp VTVcab, Hanoicab, MyTV, FPT, Viettel khi đăng ký 4 gói kênh K+ trong tháng 11 và 12 sẽ được giảm giá chỉ còn 120.000 đồng/tháng thay vì 150.000 đồng/tháng như trước. Đây là cơ hội để những khách hàng không phải là thuê bao trực tiếp của K+ vẫn có thể theo dõi những bộ phim đặc sắc và nhiều nội dung độc quyền khác.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm