Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sao Việt áp dụng 'buổi sáng 3 khỏe' để cơ xương khớp dẻo dai

Được truyền cảm hứng từ series clip “Tôi khoẻ hơn tuổi của tôi”, “Buổi sáng 3 khoẻ” đã trở thành thói quen mới được nhiều sao Việt tích cực hưởng ứng.

Buổi sáng là thời điểm lý tưởng nhất trong ngày để bạn nạp năng lượng cho tinh thần khoẻ khoắn, tỉnh táo, bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, vì bận rộn, nhiều người lơ là việc vận động vào buổi sáng, khiến cơ thể dễ dàng rơi vào tình trạng uể oải, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, chủ quan với sức khoẻ cơ - xương - khớp, không bổ sung đầy đủ dưỡng chất khiến cơ thể thiếu hụt canxi. Điều này gây ra sự thay đổi lớn trong quá trình phát triển của xương, dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng như loãng xương, xương yếu, đặc biệt với người lớn tuổi.

Video - Buổi sáng va thói quen mới Sức lan toả của thói quen mới này đến từ hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Ngô Thanh Vân, NSND Hoàng Dũng, Hồng Vân, Chiều Xuân, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, đầu bếp Tuấn Hải…

Không chỉ cổ vũ tinh thần vận động thường xuyên, thói quen mới này còn khuyến khích mọi người bắt đầu việc chăm sóc sức khoẻ cơ - xương - khớp ngay từ sớm. Bổ sung Anlene Cà Phê mỗi sáng giúp tinh thần phấn khởi, tỉnh táo để cơ thể luôn khoẻ khoắn, dẻo dai, linh hoạt.

Sức lan toả của thói quen mới này đến từ hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Ngô Thanh Vân, NSND Hoàng Dũng, Hồng Vân, Chiều Xuân, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai, đầu bếp Tuấn Hải…

Đồng quan điểm với Ngô Thanh Vân trong series clip “Tôi khoẻ hơn tuổi của tôi” về việc giữ cơ xương khớp khoẻ mạnh rất quan trọng, diễn viên Vân Trang cũng bắt đầu thói quen tập yoga và uống Anlene Cà Phê mỗi sáng.

ca phe anh 1
Vân Trang tích cực với thói quen tập yoga mỗi sáng.

Nữ diễn viên bộc bạch: “Xem clip của chị Vân chia sẻ về bí quyết chăm sóc sức khoẻ của chị và mẹ xong, Trang nhớ đến mẹ quá. Ba mẹ chắc chắn luôn có những vấn đề về sức khoẻ, đặc biệt là cơ xương khớp. Từ nay, chắc sẽ học tập theo chị Vân, dù bận như thế nào cũng sẽ gọi điện nhắc nhở tập thể dục mỗi sáng và thói quen dùng Anlene”.

Vân Trang đã hạ quyết tâm mỗi sáng tập yoga 30 phút, gọi điện cho ba mẹ và uống Anlene Cà Phê để cả nhà có hệ cơ xương khớp khoẻ mạnh.

Nữ diễn viên Bảo Thanh còn dành thời gian chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Với cô, bữa sáng đơn giản chỉ cần đủ dinh dưỡng và tiện lợi như cách vua đầu bếp Tuấn Hải chuẩn bị cho cả gia đình trong series clip “Tôi khoẻ hơn tuổi của tôi”.

Chia sẻ trên trang cá nhân, bà mẹ một con tiết lộ: “Tình cờ thấy được chia sẻ của chú Tuấn Hải Master Chef về bữa sáng của gia đình, mới đầu mình khá ngạc nhiên. Tưởng đầu bếp thì bữa ăn phải cầu kỳ lắm, hóa ra lại vô cùng đơn giản. Bữa sáng của chú nhẹ nhàng mà đầy đủ dinh dưỡng: Tinh bột, vitamin C, protein, canxi, collagen”.

ca phe anh 2
Bảo Thanh với cơ thể dẻo dai nhờ chế độ ăn uống khoa học, tập luyện yoga.

Điều làm Bảo Thanh nể phục là chú Tuấn Hải dậy sớm chuẩn bị cho cả nhà. Dù lịch trình công việc dày đặc, nữ diễn viên cũng muốn dành thời gian buổi sáng bên gia đình, nấu bữa ăn dinh dưỡng đơn giản, rồi ngồi cùng nhau trên bàn ăn sáng trò chuyện một chút trước khi lao ra đường và bắt đầu ngày mới.

Nữ diễn viên chia sẻ ảnh kèm lời chia sẻ: “Đây là sản phẩm của những ngày nỗ lực đầu tiên. Mình dậy sớm hơn một tiếng rưỡi buổi sáng, tập yoga, rồi chuẩn bị một bữa sáng dinh dưỡng đơn giản. Hôm nay, bữa ăn có salad và sữa. Bin uống sữa để thêm cao, còn bố mẹ uống Anlene để bổ sung đạm, canxi, collagen giúp cơ, xương, khớp thêm chắc khoẻ, dẻo dai. Bố ngày đầu cũng lười uống sữa lắm, nhưng từ khi mẹ sắm được Anlene vị cà phê mới, bố uống đều đều, thay luôn ly cà phê sáng, lợi cả đôi đường”.

Ai cũng mong muốn có sức khoẻ tốt, nhưng một cơ thể dẻo dai bên ngoài, khỏe khoắn bên trong mới chính là bí quyết để cơ - xương - khớp khoẻ mạnh, giúp bắt đầu ngày mới thêm trọn vẹn và bừng sức sống.

Anlene Cà Phê mới với hương vị cà phê thơm ngon 100% tự nhiên, bổ sung hệ dinh dưỡng đạm - canxi - collage, vitamin và nhiều thành phần thiết yếu khác giúp xương chắc khoẻ, cơ săn chắc, khớp linh hoạt để bạn tự tin bay nhảy thoả thích và tự do làm mọi điều mình muốn.

Độc giả có thể mua sản phẩm Anlene Cà Phê mới tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm