Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sneaker màu sắc cho mùa hè

Giày thể thao luôn được ưu ái nhờ khả năng biến hóa đa phong cách. Một số gương mặt trẻ như Vicky Nhung, Suni Hạ Linh cũng rất ưa chuộng các mẫu giày này.

loat sneaker mau sac cho mua he anh 1
Vicky Nhung diện đôi sneaker trắng viền xanh mới lạ cho sự kiện Lavie Color Me Run 2017 diễn ra tại Hà Nội. Các thiết kế thuộc BST Summer Vibes của Zeal rất được lòng nữ ca sĩ.
loat sneaker mau sac cho mua he anh 2
Aloha Banana là lựa chọn của giọng ca Một nhà. Lấy cảm hứng từ hoa cỏ và trái cây nhiệt đới, BST gồm 5 thiết kế đa dạng, phù hợp cho ngày hè.
loat sneaker mau sac cho mua he anh 3
Những đôi giày sắc màu góp phần khẳng định khả năng mix & match ấn tượng của các tín đồ thời trang. Cô nàng Suni Hạ Linh nhanh chóng bắt nhịp xu hướng với đôi giày Orange Tanned Gal nổi bật phối cùng áo họa tiết và thắt lưng corset.
loat sneaker mau sac cho mua he anh 4
Nhìn cận cảnh đôi giày mà Suni đã chọn, chi tiết cây dừa, nhành cọ, que kem, ông mặt trời đều đậm chất mùa hè. Thuộc dòng sneaker cơ bản, nhãn hàng Zeal đem đến cảm giác gọn nhẹ, tiện lợi cho người mang.
loat sneaker mau sac cho mua he anh 5
Với thông điệp “Journey of the youth” (Hành trình của tuổi trẻ), các sản phẩm của Zeal luôn có thiết kế trẻ trung và màu sắc hiện đại để có thể phù hợp trong tất cả cắc hoạt động của giới trẻ. Beach Up Shake Up dịu mắt với gam màu pastel.
loat sneaker mau sac cho mua he anh 6
Summer Night Out là lựa chọn dành cho những ai yêu thích màu sắc trung tính. Ngoài thiết kế trẻ trung, ưu điểm khác của bộ sưu tập Summer Vibes là mức giá khá cạnh tranh, khoảng 500-800 nghìn đồng.
loat sneaker mau sac cho mua he anh 7
Thiết kế cuối cùng trong BST mới của Zeal là Tropical Breeze. Trên tông nền xám nhạt, họa tiết quả chuối, nhành cọ tạo cảm giác rực rỡ hơn hẳn. Đại diện nhãn hàng Zeal khẳng định, tất cả sản phẩm đều "made in Vietnam".

Để sở hữu những đôi giày mới lạ trong BST Summer Vibes, bạn đọc có 2 cách:
1. Đổi giày trong 2 ngày nhận kit của sự kiện Lavie Color Me Run 2017 vào ngày 24,25/5 tại Rubik Zoo (Số 1 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1) 
2. Sử dụng mã code “ZCMR17” khi đặt mua online để nhận mức giá ưu đãi 550.000 đồng. Giá gốc là 749.000 đồng. 

Hiện Zeal có 4 cửa hàng tại TP.HCM: 12Bis Nguyễn Huệ, quận 1; 410 Võ Văn Tần, quận 3; tầng 1 TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền - 159 Xa lộ Hà Nội, quận 2; tầng 2 TTTM SC VivoCity Tầng 2 - 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7. Để tìm hiểu thông tin sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm