Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trang phục Giáng sinh không giống ai của Miley Cyrus

Từ công chúa Disney đến ca sĩ ngổ ngáo hát "Wrecking Ball", Miley Cyrus luôn gây bất ngờ với tính cách hoang dại, điều này cũng được thể hiện rõ qua sự lựa chọn trang phục.

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 1
Giáng sinh là dịp mọi người chưng diện những trang phục đẹp và ấm áp. Tuy nhiên, đối với Miley Cyrus, đây lại là dịp để cô chứng tỏ sự nổi loạn khi khoác lên người những thứ “không giống ai”, điển hình là chiếc vòng cổ bằng đèn màu và cặp kính chuồn lấp lánh. 

 

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 2
Miley Cyrus lại dùng chính chiếc bóng đèn đó làm bông tai. Để bản thân trở nên nổi bật, cô còn mặc thêm chiếc áo len đỏ chói, tiệp màu đôi hoa tai độc đáo. 

 

 

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 3
Một lần khác, huấn luyện viên trẻ tuổi nhất lịch sử The Voice lại gây sốc với chiếc áo có thông điệp ngổ ngáo.

 

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 4
Kính mắt sừng tuần lộc lấp lánh, vòng cổ đèn màu sáng nhấp nháy, nơ bướm đỏ xanh to bản và hoa tai bóng đèn… từng ấy thứ phụ kiện đã tạo nên tổng thể loè loẹt, đậm chất Miley Cyrus. 

 

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 5
Lúc khác, công chúa Disney một thời lại diện áo ngộ nghĩnh in cảnh ông già tuyết đánh rơi món quà. 

 

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 6
Cô chứng tỏ mình là tín đồ của chủ nghĩa tự do khi mặc chiếc áo in đậm thông điệp này, kèm theo là chân dung rapper tai tiếng Gucci Mane.

 

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 7
Một lần khác, cô tự biến bản thân thành cây kẹo mút khổng lồ khi khoác lên người trang phục nhiều tầng lớp. Kèm theo đó là chiếc mũ kỳ lạ và cặp kính đính kèm thanh kẹo đặc trưng trong dịp lễ Noel. Đặc biệt, cô còn biết cách “chơi nổi” khi xỏ chân vào đôi giày cọc cạch 2 màu khác nhau. 

 

trang phuc giang sinh dien ro cua miley cyrus anh 8
Vào dịp Giáng sinh năm 2013, nữ ca sĩ từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh táo bạo, với nhiều sticker ngộ nghĩnh che đậy vòng một.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm