Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt xe độ đẹp và độc đáo gây sốt cộng đồng mạng

Những chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng ở Hà Nội, Quảng Ninh hay loạt xe Đức, mô tô phân khối lớn dán decal thể hiện tình yêu đất nước đang thu hút sự chú ý của tín đồ mê xe.

Chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển số Sài Gòn  thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh bất động sản ở Hà Nội, được mạ vàng với độ tinh khiết 22k. Các chi tiết mạ vàng như mặt ca-lăng, miếng ốp cốp sau, nắp bình xăng, viền gương và một số điểm nhấn nội thất.
Sau chiếc Phantom mạ vàng ở Hà Nội, một chiếc Phantom khác của đại gia ở Quảng Ninh cũng được mạ vàng và in hình rồng tại một xưởng độ ở Hà Nội. Thân xe nổi bật với đường kẻ chỉ màu vàng và hình rồng phía trước. Các chi tiết được mạ vàng bao gồm lưới tản nhiệt, chụp đèn, la-zăng, viền biển số, viền chốt cửa. Xe được hoàn thiện và bàn giao cho chủ nhân của nó là một đại gia ở Quảng Ninh hôm 30/4 vừa qua.
Hội những người dùng xe Đức ở TP.HCM mới đây tổ chức phong trào dán decal trên loạt xe Audi, BMW, Mercedes-Benz với dòng chữ "Hướng về biển Đông" trên nền cờ đỏ sao vàng. Ngoài ra, những thành viên trong hội chơi xe này còn cùng nhau mặc áo in cờ tổ quốc, để thể hiện tình yêu và niềm tự hào dân tộc.
Một người chơi mô tô phân khối lớn ở TP.HCM thể hiện lòng yêu nước, sự phẫn nộ trước hành động đưa giàn khoan HD-981 vào hoạt động trái phép tại vùng biển Việt Nam bằng cách trang trí cho chiếc sportbike Ducati 1198 của mình những dòng chữ và hình ảnh mang đậm tình yêu dân tộc.  Dựa trên nền đỏ của chiếc xe, chủ nhân của nó trang trí thêm những dòng chữ "Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam", "Tôi yêu Việt Nam", hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và quốc kỳ Việt Nam...
Chiếc Yamaha Exciter 2011 độ phong cách Iron Man. "Dàn áo" chế tác theo phong cách người sắt Iron Man với điểm nhấn ở phần đầu và thân xe được một khách hàng người Maldives đặt làm tại một xưởng độ ở Sài Gòn.
Ducati Diavel biển số Hà Nội được bắt gặp trên đường phố Cần Thơ. Chiếc xe được sơn vàng một số chi tiết như thân xe, ống xả, phần đầu.
Chiếc scooter đắt tiền Vespa 946 nhuộm vàng toàn thân nằm trong bộ sưu tập cùng với Ducati Diavel và Land Rover Range Rover sơn màu vàng của một đại gia Hà Nội.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm