Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt xe GM nhận gói nâng cấp sức mạnh, không tốn thêm nhiên liệu

Callaway cho biết, gói nâng cấp giúp tăng thêm 182 mã lực, mô-men xoắn 136 Nm so với xe nguyên bản nhưng mức tiêu hao nhiên liệu không thay đổi so với trước.

Hãng độ Callaway vừa giới thiệu gói nâng cấp cho nhiều mẫu xe bán tải và SUV đời 2021-2022 mới nhất của General Motors, mang đến sức mạnh vượt trội hơn nhiều so với xe nguyên bản.

Những mẫu bán tải, xe SUV được nâng cấp đều là đời 2021-2022, gồm Silverado SC520 và Silverado SC602, Sierra SC520 và Sierra SC602, Suburban SC520 và Suburban SC602, Tahoe SC520 và Tahoe SC602, Yukon / Yukon XL SC520 và Yukon / Yukon XL SC602 và cuối cùng là mẫu SUV cao cấp Escalade SC602.

Kết quả là những mẫu xe được trang bị động cơ V8 dung tích 5.3L đã được tăng công suất từ 355 lên 520 mã lực và động cơ V8 dung tích 6.2L công suất 420 mã lực tăng lên 602 mã lực ở Cadillac Escalade.

Callaway đều sử dụng hệ thống siêu nạp Gen Three, hệ thống làm mát, rotor của Eaton TVS kèm hệ thống lọc khí nạp và đường ống xả thiết kế riêng.

Các mẫu xe cũng có các chi tiết trang trí như bậc cửa bằng nhôm, biểu tượng của Callaway. Hãng độ cho biết, các gói nâng cấp giúp tăng công suất thêm 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm so với các mẫu xe nguyên bản nhưng mức tiêu hao nhiên liệu thực tế không thay đổi so với xe ban đầu.

Hãng độ không tiết lộ chi phí cho gói nâng cấp nhưng sẽ được bán kèm tại các đại lý của GM ở Bắc Mỹ.

Suzuki và những chiếc xe mang tinh thần Kei-car đậm chất Nhật

Từ đề xuất của chính phủ Nhật Bản dành cho xe hơi công suất nhỏ, Kei car đã trở thành nguồn cảm hứng cho những chiếc xe đủ công năng, nhỏ gọn bên ngoài, thoải mái bên trong.

Chủ xe bị từ chối bảo hành sau khi chơi drift

Toyota từ chối yêu cầu bảo hành động cơ của chiếc GR86 sau khi hình ảnh chủ xe drift tại một sự kiện Autocross bị phát hiện.

Thiết bị lật biển số bán tràn lan trên mạng xã hội

Chỉ với vài lần nhấn chuột, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được bộ thiết bị lật, đổi biển số đang bày bán tràn lan trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội hay sàn TMĐT.

Đình Phong

Bạn có thể quan tâm