Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
231 kết quả phù hợp
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Chiếc túi với kiểu dáng, chất liệu nổi bật không chỉ thể hiện cá tính và gu thời trang riêng của người diện, mà còn giúp các nàng tự tin là phiên bản tốt nhất của chính mình.
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Là cái tên được nhiều nhà mốt quốc tế săn đón, người mẫu Phương Oanh có cái nhìn rõ nét về sự khác biệt giữa global brand và local brand.
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Những chiếc áo không tay ôm sát cơ thể kết hợp với điệu nhảy uốn dẻo tạo nên hình tượng gợi cảm cho nam ca sĩ.
Đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm và hỗ trợ các thương hiệu chính hãng tiếp cận nhiều khách hàng, Shopee mang đến sự kiện “10.10 Siêu sale chính hãng” với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Hiểu rằng áo dài là giá trị truyền thống lâu đời của Việt Nam, cơ sở Vân Oanh nỗ lực giữ gìn giá trị tà áo dài Việt nhưng vẫn lồng ghép hơi thở thời đại mới.
Những năm gần đây, từ “street wear” được nhắc đến nhiều trên khắp phương diện truyền thông đại chúng, thu hút đông đảo sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là tín đồ thời trang.
Sở hữu các sản phẩm đồng giá 1.000 đồng và cơ hội nhận vé xem World Cup 2022 là hai điểm sáng không thể bỏ qua trong chương trình “15.9 Sale đồng giá” trên Shopee.