Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LOEWE bán áo thun '3 trong 1' với giá 1.450 USD

Nhà mốt Tây Ban Nha lồng ghép 3 chiếc áo thun có màu xám, trắng kem và hồng trên cùng một sản phẩm.

Các thương hiệu quốc tế thường ra mắt sản phẩm thời trang độc đáo, thể hiện tư duy sáng tạo trong bộ sưu tập mới. Đầu tháng 6, nhãn hàng LOEWE gây chú ý khi ra mắt thiết kế có phom dáng khó hiểu.

Theo chia sẻ của hãng, món đồ có tên "Triple layer T-shirt" với kiểu dáng được lồng ghép 3 chiếc áo thun kết nối nhau ở phần cổ, có màu xám, trắng kem và hồng. Sản phẩm làm bằng chất liệu cotton, linen, được bán với mức giá 1.450 USD.

LOEWE ban ao thun 3 trong 1 anh 1

Sản phẩm áo thun "3 trong 1" của thương hiệu Tây Ban Nha. Ảnh: LOEWE.

Món đồ có thể mặc được 3 kiểu khác nhau như cách diện áo thun bình thường kết hợp cùng quần jeans/quần tây và giày sneakers năng động. Thiết kế được làm theo dáng oversized và có thể phù hợp với nhiều hình thể khác nhau, kể cả nam và nữ.

Món đồ của hãng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Phần lớn mọi người đánh giá cao về tư duy sáng tạo của LOEWE. Số khác nhận định chỉ cần mua một sản phẩm, khách hàng có thể nhận thêm quà tặng đính kèm.

Tài khoản @lesliatara bày tỏ: "Mua một sản phẩm nhưng người tiêu dùng có thể sở hữu 3 chiếc áo khác nhau. Tôi có thể thay đổi đồ mới mỗi ngày mà không sợ bị người khác chê diện đồ cũ".

Trước đó, Prada từng gây tranh cãi với sản phẩm thời trang khó hiểu. Mẫu áo nỉ cổ lọ màu vàng, có nhiều chi tiết hở. Những lỗ hổng trên thân áo khiến thiết kế được ví với phô mai của Thụy Sĩ.

Mẫu áo nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021. Thiết kế Openwork Viscose Turtleneck Sweater được bán với giá 1.239 USD. Nhà mốt ra mắt các phiên bản màu khác cho mẫu áo như cam, trắng, xám và đen.

Prada mô tả sản phẩm Openwork Viscose Turtleneck Sweater có "họa tiết hở hang một cách sang trọng với những lỗ hổng". Tuy nhiên, dân mạng nhận định món đồ không khác gì miếng phô mai.

Balenciaga bị chê thiết kế đồ giống Gap

Nhà mốt Tây Ban Nha ra mắt bộ sưu tập trang phục ủng hộ cộng đồng LGBT.

Phong cách tối giản và đơn giản khác nhau thế nào?

Không chỉ có gam màu đơn sắc, phong cách tối giản còn thể hiện qua những đường nét cơ bản trên trang phục.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm