Vì sao tôi chọn ZenBook 14 OLED?
Mỏng 16,9 mm, nhẹ 1,39 kg nhưng đủ mạnh để làm việc đa nhiệm từ cơ bản đến nâng cao. Đây là lý do ZenBook 14 OLED trở thành mẫu laptop văn phòng hàng đầu trong năm nay.
232 kết quả phù hợp
Mỏng 16,9 mm, nhẹ 1,39 kg nhưng đủ mạnh để làm việc đa nhiệm từ cơ bản đến nâng cao. Đây là lý do ZenBook 14 OLED trở thành mẫu laptop văn phòng hàng đầu trong năm nay.
Model laptop mỏng nhẹ mới của Asus có thiết kế tối giản, sang trọng cùng cấu hình mạnh, đủ đáp ứng công việc đồ họa, xử lý hình ảnh.
Free Fire giới thiệu tới đông đảo game thủ và người hâm mộ logo mới, đồng thời hé lộ những thay đổi trong giai đoạn cải tiến thương hiệu vào tháng 7.
Một mẫu laptop có trọng lượng khoảng 1 kg nhưng đáp ứng tốt mọi tác vụ văn phòng và thời lượng pin đủ cho cả ngày làm việc từng là điều không tưởng ở vài năm trước.
Nhân dịp tái cấu trúc thương hiệu và công bố bộ nhận diện mới, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình khám và chữa bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Việc ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành, phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng bứt phá của Điện máy Thiên Nam Hòa.
Biểu tượng của trình duyệt Google Chrome vừa được cập nhật nhưng không quá khác biệt so với phiên bản 2014.
Cùng với bộ nhận diện mới, thương hiệu cũng hoạch định những thay đổi về chiến lược để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) - thành viên Tập đoàn F.I.T - đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu nước khoáng Đảnh Thạnh.
Mcredit công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và xác định chiến lược kinh doanh đặt “khách hàng là trung tâm”.
Nhiều dòng ôtô thuộc tầm giá 500-700 triệu đồng được nâng cấp, ra mắt thế hệ mới trong năm 2021. Cùng với đó là những mẫu xe lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Ngoài 3 phiên bản Kia K3 trang bị động cơ 1.6 là Deluxe (MT), Luxury và Premium, Thaco Auto giới thiệu thêm phiên bản 2.0 Premium, đa dạng lựa chọn trong phân khúc C-sedan.
“Nếu bỏ 15 USD mỗi tháng có thể xem hàng nghìn phim, nhu cầu khán giả đến rạp sẽ giảm”, đạo diễn nhận định.
Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam vừa thay đổi nhận diện thương hiệu và công bố NovaWorld Phan Thiet là thương hiệu tài trợ danh xưng của năm 2021.
Thương hiệu Mi đã gắn với thành công của Xiaomi trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên, công ty Trung Quốc quyết định khai tử thương hiệu này để làm mới mình.
Thaco đưa ra giá bán của Kia Seltos mới dao động 615-739 triệu đồng, tăng 6-10 triệu đồng so với phiên bản tiền nhiệm.
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) vừa công bố tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện logo, slogan và website mới.
Theo thông báo từ Now, từ ngày 18/8, ứng dụng này chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Seltos 1.6 Premium phiên bản mới là mẫu xe Kia đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam được đổi logo.
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.