Kia Sorento bản nâng cấp 2022 ra mắt với logo và trang bị mới
Kia Sorento facelift 2022 vừa được ra mắt tại Hàn Quốc. Xe được thay logo mới và nâng cấp trang bị tiêu chuẩn.
232 kết quả phù hợp
Kia Sorento facelift 2022 vừa được ra mắt tại Hàn Quốc. Xe được thay logo mới và nâng cấp trang bị tiêu chuẩn.
Bản nâng cấp của Peugeot 3008 vừa được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán đề xuất 1,009-1,109 tỷ đồng, cao hơn các dòng SUV 5 chỗ cùng hạng.
Kia Telluride 2022 được bổ sung trang bị tiện nghi và các phiên bản mới của mẫu SUV Hàn Quốc có giá bán cao hơn đời xe cũ.
Không chỉ Ukraine, trang phục thi đấu của đội tuyển Italy và Tây Ban Nha tại Euro 2020 cũng gây chú ý.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Chelsea, Juventus, Liverpool công bố trang phục sân nhà mới dù mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại.
Kia K9 là mẫu sedan đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc. Đây là chiếc xe thay thế cho Kia K900 hiện hành.
Ở đời xe mới, Kia Seltos được nâng cấp tính năng và bổ sung tùy chọn hộp số iMT. Mẫu SUV của Kia có giá từ 13.400 USD tại Ấn Độ.
Nissan GT-R Nismo 2022 được cải tiến ngoại hình nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể. Xe được trang bị động cơ V6 3.8L tăng áp kép, mạnh 592 mã lực.
Bản nâng cấp của Kia Cerato thế hệ thứ 4 dự kiến được giới thiệu tại Hàn Quốc trong tháng 4 này.
Theo kết luận điều tra, Nguyễn Văn Thới đưa cho Nguyễn Cảnh Chân số tiền 1,2 tỷ đồng, thông qua số tài khoản của vợ anh ta.
BST xuân - hè của thương hiệu Sandro không chỉ gây thích thú với logo mới, hiện đại mà còn mời gọi các tín đồ thời trang tham gia cuộc “đào thoát” khỏi chốn đô thị.
Logo của Google có giá 0 USD, song lại có thiết kế mà giá trị được tính bằng tỷ USD.
Trong vòng 2 năm qua, hàng loạt hãng xe lớn trên thế giới đổi sang logo mới như GM, Toyota, BMW, Nissan...
Logo mới Xiaomi trông vẫn như cũ khi đăng tải lên Facebook.
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Logo mới được Xiaomi tạo ra sau khi hãng hợp tác với một trong những nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản.
Bắt đầu từ đời xe 2022, tất cả dòng ôtô Kia được bán tại Mỹ sẽ chuyển sang sử dụng logo dạng chữ cái cách điệu.
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Hãng xe Pháp có sự thay đổi đáng kể đầu tiên kể từ khi trở thành thành viên của tập đoàn ôtô Stellantis.