Baokim triển khai dự án tái định vị thương hiệu
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) vừa công bố tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện logo, slogan và website mới.
236 kết quả phù hợp
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) vừa công bố tái định vị thương hiệu với bộ nhận diện logo, slogan và website mới.
Theo thông báo từ Now, từ ngày 18/8, ứng dụng này chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Seltos 1.6 Premium phiên bản mới là mẫu xe Kia đầu tiên phân phối chính hãng tại Việt Nam được đổi logo.
Lấy con người làm trọng tâm, chất lượng gắn liền yếu tố bền vững lên hàng đầu, kiến tạo môi trường sống hòa hợp thiên nhiên là cách Văn Phú - Invest kiến tạo mỗi dự án.
Kia Sorento facelift 2022 vừa được ra mắt tại Hàn Quốc. Xe được thay logo mới và nâng cấp trang bị tiêu chuẩn.
Bản nâng cấp của Peugeot 3008 vừa được giới thiệu tại Việt Nam với giá bán đề xuất 1,009-1,109 tỷ đồng, cao hơn các dòng SUV 5 chỗ cùng hạng.
Kia Telluride 2022 được bổ sung trang bị tiện nghi và các phiên bản mới của mẫu SUV Hàn Quốc có giá bán cao hơn đời xe cũ.
Không chỉ Ukraine, trang phục thi đấu của đội tuyển Italy và Tây Ban Nha tại Euro 2020 cũng gây chú ý.
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Chelsea, Juventus, Liverpool công bố trang phục sân nhà mới dù mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại.
Kia K9 là mẫu sedan đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc. Đây là chiếc xe thay thế cho Kia K900 hiện hành.
Ở đời xe mới, Kia Seltos được nâng cấp tính năng và bổ sung tùy chọn hộp số iMT. Mẫu SUV của Kia có giá từ 13.400 USD tại Ấn Độ.
Nissan GT-R Nismo 2022 được cải tiến ngoại hình nhưng vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể. Xe được trang bị động cơ V6 3.8L tăng áp kép, mạnh 592 mã lực.
Bản nâng cấp của Kia Cerato thế hệ thứ 4 dự kiến được giới thiệu tại Hàn Quốc trong tháng 4 này.
Theo kết luận điều tra, Nguyễn Văn Thới đưa cho Nguyễn Cảnh Chân số tiền 1,2 tỷ đồng, thông qua số tài khoản của vợ anh ta.
BST xuân - hè của thương hiệu Sandro không chỉ gây thích thú với logo mới, hiện đại mà còn mời gọi các tín đồ thời trang tham gia cuộc “đào thoát” khỏi chốn đô thị.
Logo của Google có giá 0 USD, song lại có thiết kế mà giá trị được tính bằng tỷ USD.
Trong vòng 2 năm qua, hàng loạt hãng xe lớn trên thế giới đổi sang logo mới như GM, Toyota, BMW, Nissan...
Logo mới Xiaomi trông vẫn như cũ khi đăng tải lên Facebook.
Kenya Hara, người gây tranh cãi với logo mới của Xiaomi là một trong những nhà thiết kế lừng danh, từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng.