Kia Carnival 2022 được ra mắt tại Mỹ
Kia Carnival thế hệ thứ 4 được ra mắt tại Mỹ với duy nhất động cơ xăng V6 3.5L. Mẫu MPV này có giá từ 32.100 USD.
232 kết quả phù hợp
Kia Carnival thế hệ thứ 4 được ra mắt tại Mỹ với duy nhất động cơ xăng V6 3.5L. Mẫu MPV này có giá từ 32.100 USD.
Hình ảnh thiết kế của Carnival 2022 vừa được Kia công bố. Đây là mẫu xe sẽ thay thế cho Kia Sedona.
Xe điện sẽ thay thế các mẫu ôtô truyền thống của General Motors và Nissan trong vài thập niên tới để giảm ô nhiễm môi trường.
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Việc giản lược và bỏ chữ hoa trong slogan “Hãy nói theo cách của bạn” tạo nên hình tượng một Viettel rộng mở, gần gũi, bắt nhịp công nghệ 4.0 với chiến lược và tầm nhìn mới.
General Motors và Kia vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để phù hợp với kế hoạch phát triển tập trung vào xe điện.
Ngày 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội công bố tái định vị thương hiệu Viettel. Đây là lần thứ hai Viettel chủ động thực hiện tái định vị.
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Taos là mẫu SUV nhỏ và rẻ nhất tại Mỹ của Volkswagen, cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Kona.
Ronaldo xuất sắc nhưng bóng đá luôn phải là trò chơi của 11 người, và truyền thống được xây dựng trong cả trăm năm không thể bị vứt bỏ chỉ bởi một ngôi sao.
Nissan vừa công bố thiết kế nội thất của Magnite Concept. Phiên bản thương mại của mẫu xe này được dự kiến ra mắt vào đầu năm sau tại Ấn Độ.
Không sử dụng các ký tự trong tên thương hiệu, Maison Margiela mang đến dãy số độc đáo tương ứng các dòng sản phẩm của hãng.
Từng được xem là nhà lãnh đạo táo bạo, Mark Zuckerberg giờ bị coi hiện thân của những gì xấu xí nhất ngành công nghệ và bị buộc tội hủy hoại uy tín của Thung lũng Silicon.
Dịch vụ lưu trữ ảnh của Google vừa mặc định tắt tính năng đang được sử dụng bởi hàng triệu người dùng.
Kia Cadenza/K7 thế hệ mới không chỉ có thiết kế mặt trước hoàn toàn mới, mà còn được cho trang bị logo hoàn toàn mới của thương hiệu Kia.
PSG đã quay trở lại LMHT sau gần ba năm nhờ thỏa thuận hợp tác với nhà đương kim vô địch PCS Talon Esports. Từ mùa giải tới, đội tuyển này sẽ có tên mới PSG.Talon.
Volkswagen thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, trong đó, logo mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt, cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.
Thương hiệu “kem quốc dân” của Hà Nội bất ngờ thay áo mới với tông màu xanh mát. Thiết kế vừa có dáng dấp phố xá xưa, vừa mang hơi thở hiện đại khiến giới trẻ thích thú.
Nissan đã đăng ký logo mới cho dòng xe Z, dự kiến phát triển mẫu xe thể thao mới để cạnh tranh trực tiếp Toyota Supra.
Bộ nhận diện thương hiệu với logo mới của mới Gas South mang phong thái hiện đại, thể hiện cam kết cho sự phát triển bền vững trong tương lai.