Volkswagen công bố logo mới, nhấn mạnh giá trị con người
Volkswagen thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, trong đó, logo mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt, cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.
236 kết quả phù hợp
Volkswagen thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, trong đó, logo mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt, cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.
Thương hiệu “kem quốc dân” của Hà Nội bất ngờ thay áo mới với tông màu xanh mát. Thiết kế vừa có dáng dấp phố xá xưa, vừa mang hơi thở hiện đại khiến giới trẻ thích thú.
Nissan đã đăng ký logo mới cho dòng xe Z, dự kiến phát triển mẫu xe thể thao mới để cạnh tranh trực tiếp Toyota Supra.
Bộ nhận diện thương hiệu với logo mới của mới Gas South mang phong thái hiện đại, thể hiện cam kết cho sự phát triển bền vững trong tương lai.
Các hãng xe Đức gồm Audi, Mercedes-Benz và Volkswagen đã tự biến tấu lại logo của mình để nhắc nhở mọi người thực hiện cách ly xã hội nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.
Nhiều người nghĩ rằng logo của BMW tượng trưng cho hình ảnh cánh quạt xoay khi ban đầu BMW sản xuất động cơ máy bay, tuy nhiên sự thật về biểu tượng này lại không phải như vậy.
Mercedes-Benz GLS vốn được mệnh danh là SUV của S-Class hạng sang vừa xuất hiện trong danh sách xe độ của Brabus.
Không chỉ các KOL Việt mà dân mạng trên các hot page cũng đua nhau bàn tán bàn tán về chương trình khuyến mãi tại siêu thị điện máy dịp cuối năm.
Mỗi show diễn của Valentino được đánh giá là một buổi triễn lãm nghệ thuật, mang thông điệp ý nghĩa đằng sau từng thiết kế.
Jeep cho biết sẽ giới thiệu các phiên bản mới có hệ truyền động plug-in hybrid của 3 dòng SUV Wrangler, Compass và Renegade tại triển lãm CES 2020 sắp diễn ra.
Một thập kỷ trôi qua, thiết kế trang chủ các website đã thay đổi theo hướng hiện đại, tối giản hơn.
Logo mới được đặt trong khung hình bầu dục tương tự bản cũ. Thiết kế mới lộ diện thêm hình ảnh mới sau khi xuất hiện tại Triển lãm Geneva trên mẫu Kia Imagine.
Hãng xe Hàn Quốc đã nộp đơn đăng ký thiết kế logo mới với văn phòng quản lý nhãn hiệu của nước này.
Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333 với diện mạo hoàn toàn mới.
Trận đấu với người Thái hôm nay đánh dấu tròn 5 năm từ khi bóng đá Việt Nam công bố bản hợp đồng với nhà tài trợ trang phục thi đấu Grand Sports đến từ Thái Lan.
Kết thúc 10 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế riêng lẻ của MB đạt trên 8.000 tỷ đồng, hoàn thành 96% kế hoạch cả năm là 8.345 tỷ đồng được thông qua hồi cuối tháng 4.
Mạng xã hội lớn nhất thế giới vừa công bố logo mới mà công ty sẽ dùng trong hệ sinh thái các ứng dụng của mình.
Ngày 4/11, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MBBank) chính thức thay đổi đồng loạt nhận diện với logo mới tại 300 điểm giao dịch.
Trên website chính thức của dịch vụ truyền hình MobiTV xuất hiện dòng thông báo đổi tên thành VivaTV. Đây là lần thứ hai AVG đổi tên dịch vụ truyền hình trả tiền.
Sau cú ngã ngựa 4 năm về trước, Volkswagen đang tìm mọi cách đứng dậy với nhiều chiến lược cải tổ, cả về sản phẩm lẫn hình ảnh thương hiệu.