Mua bán logo xe 'vua'
Giới tài xế cho biết có thể chở quá tải bằng việc mua các logo dán trên xe. Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường thủy Công an TP HCM khẳng định: “Đây là trò lừa đảo”.
237 kết quả phù hợp
Giới tài xế cho biết có thể chở quá tải bằng việc mua các logo dán trên xe. Tuy nhiên, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường thủy Công an TP HCM khẳng định: “Đây là trò lừa đảo”.
Hầu hết logo của các hãng đều thay đổi theo chiều hướng từ phức tạp, giàu chi tiết sang đơn giản, tinh tế. Tiêu biểu trong số này phải kể đến Samsung, LG hay Apple.
Mỗi lần Vietnam Airlines (VNA) thay đổi đồng phục phi công và tiếp viên đều gắn với những bước chuyển quan trọng trong lịch sử phát triển của mình.
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Từ chỗ là thương hiệu của công ty Ngôi Sao Châu Á, Topcare vướng nghi vấn sang tay Ocean Group, trước khi gián tiếp khẳng định đơn vị chủ quản là công ty thương mại Topcare.
Dưới đây là những logo mới bị chê xấu tệ và nhàm chán của các hãng công nghệ nổi tiếng do trang Business Insider tổng hợp.
Công ty sản xuất súng huyền thoại của Nga thay đổi mạnh hình ảnh qua việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, ba dòng vũ khí mới và bộ quần áo hỗ trợ sinh tồn.
Ngày 22/11 vừa qua, nhân sự kiện kỷ niệm 55 năm thành lập, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội đã chính thức công bố mẫu logo mới, đánh dấu bước chuyển mình trong giai đoạn mới.
DigiTimes dẫn lời nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple cho biết hãng công nghệ Mỹ chuẩn bị làm mới logo 'trái táo khuyết'.
Hình ảnh cánh diều hai màu sắc của Malaysia Airlines khiến nhiều người liên tưởng tới thảm kịch MH370 và MH17 khi một chiếc được cho là mất tích trên biển, chiếc còn lại bốc cháy.
Tân binh nhà YG được đánh giá sẽ là nhóm nhạc mới “hot” nhất năm nay.
Logo của Versace mang hình đầu nữ quỷ Medusa hay Gucci gồm hai chữ "G" lồng vào nhau, là những biểu tượng thương hiệu thời trang độc đáo nhất thế giới.
Logo là yếu tố cần thiết để thể hiện bản sắc thương hiệu cũng như gửi gắm thông điệp và cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng.
Logo của McDonald's tượng trưng cho ngực phụ nữ, Google lại mang thông điệp "không thích chơi đúng luật"....đằng sau mỗi logo là cả một ẩn ý lớn của nhà sản xuất.
Pepsi mất 1 triệu USD để tạo ra logo mới, trong khi đồng sáng lập Google "không tốn một xu" khi tự tạo bằng phần mềm... là những điều thú vị về các thương hiệu nổi tiếng.
"Quả táo cắn dở" của Apple đổi từ nhiều màu sang đơn sắc, các chữ cái lộn xộn trong logo của eBay được xếp lại thẳng hàng là những thay đổi thành công nhất.
Những thay đổi này bị khách hàng chỉ trích là xấu xí, vô nghĩa và rối rắm.
Steve Jobs từng định bỏ chương trình đại học để theo đuổi khóa học đồ họa Typography. Hiện nay, thú chơi chữ sáng tạo này cũng thu hút rất nhiều bạn trẻ.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Yahoo, The Shopping Channel... đều thất bại trong việc thay đổi hình ảnh logo trong năm 2013.
Facebook, Google, Nivea, Dow Jones… là những thương hiệu có logo thay đổi được đánh giá là tốt nhất năm 2013.