Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

WINNER tung clip ảo như phim

Tân binh nhà YG được đánh giá sẽ là nhóm nhạc mới “hot” nhất năm nay.

Sự chờ đợi của người hâm mộ WINNER cuối cùng cũng được đền đáp. Ngày 10/6, công ty YG trình làng teaser mang tên The Visitor dài hơn 2 phút cho WINNER. Clip được thực hiện giống như những lát cắt từ phim điện ảnh, mang không khí ảo diệu, hiện đại và thậm chí pha hơi hướng như phim kinh dị. Nội dung clip đan xen giữa khoảnh khắc trước và sau một bữa tiệc. Sự xuất hiện bí ẩn của cô gái cầm theo bóng bay, cupcake và nến trong clip cũng gợi nhiều tò mò.

WINNER thành lập năm 2013, gồm 5 thành viên Kang Seungyoon, Lee Seunghoon, Song Minho, Nam Taehyun, và Kim Jinwoo. Tiền thân của WINNER được gọi là Team A, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Who is Next: WIN. Team A đã chiến thắng Team B dựa trên bình chọn của khán giả, để trở thành nhóm nhạc nam thần tượng mới nhất do YG đào tạo kể từ sau Big Bang.

Logo mới của WINNER xuất hiện trong teaser.
Logo mới của WINNER xuất hiện trong teaser.

Cô gái giấu mặt xuất hiện trong clip.
Cô gái giấu mặt xuất hiện trong clip.

Câu chuyện ra mắt chính thức của WINNER cũng rơi vào số phận “mầm đá” như tất cả idol nhà YG khác. Trước đó, công ty từng khẳng định nhóm sẽ trình làng album vào tháng 2, ngay sau khi chương trình kết thúc. Đầu tháng 4, một số nguồn tin tiết lộ Seo Hyun Seung - đạo diễn MV Fantastic Baby 100 triệu lượt xem của Big Bang - sẽ cầm trịch cho MV đầu tay của WINNER. Tuy nhiên, WINNER vẫn “bặt vô âm tín”, mặc cho các fan sốt ruột chờ đợi. The Visitor hứa hẹn một màn ra mắt bùng nổ của WINNER trong năm nay.

Không khí của teaser khá bí ẩn.
Không khí của teaser khá bí ẩn.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm