Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời nguyền được phá vỡ ở 'Thử thách cùng bước nhảy'

Lời kêu gọi của Chí Anh đã làm khán giả không thể quay lưng hay đúng hơn bài nhảy xúc động của Minh Tú đã loay chuyển được thế cờ ngoạn mục và “cặp đôi lời nguyền” cũng được phá bỏ trong đêm công bố kết quả.

Minh Tú thoát ải tử thần

Đêm công bố kết quả của Thử thách cùng bước nhảy tối 3/11 phát sóng trực tiếp trên HTV7 với mọi dồn nén đều đổ dồn về Minh Tú và bạn nhảy Thái Sơn. Mặc dù chuẩn bị tâm lý khá vững vàng, sẳn sàng với thử thách 30 giây và có thể chia tay cuộc thi nhưng Trấn Thành làm vũ công ballet không thể kìm nén được giọt nước mắt buồn. Dù còn ít thy vọng, Minh Tú vẫn chờ đợi vào khán giả với mong mỏi họ đừng quay lưng đi. Chí Anh vẫn giữ ý định khuyên cô nên dừng cuộc chơi bởi việc lọt vào top nguy hiểm là điều quá bất công với Minh Tú. Không tránh khỏi cảm giác lo sợ nhưng nụ cười hạnh phúc lan tỏa khi Trấn Thành thông báo lần này Minh Tú đã vượt qua cửa ải “tử thần”, khán giả đã không thể thờ ơ và vô tâm khi được xem một tiết mục tuyệt vời và không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa.

Minh Tú không giấu được nước mắt khi "vượt rào" thành công.

Chia vui cùng Thái Sơn – Minh Tú nhưng nhiều người cũng đặt câu hỏi, liệu khán giả có thật sự nghe lời thúc ép từ Chí Anh để có bình chọn công bằng hay phải chăng đây là sắp xếp từ ban tổ chức để giữ lại thí sinh tài năng như Minh Tú (trường hợp gây nhiều tranh cãi khiến nhiều người bức xúc)? Chắc chắn nếu tiếp tục đứng ở thử thách quyết định, Minh Tú cũng rất sẵn sàng cho bài solo 30 giây. Những ai yêu mến cô cũng tin tưởng bằng tài năng, sự vững vàng vũ công ba lê có thể chinh phục được ban giám khảo và thuyết phục họ giữ cô lại.

Bởi với những fan hâm mộ trung thành của kiện tướng dancesport Minh Trường, Mỹ An hay hot boy Ngọc Thịnh kết quả sẽ khó lay chuyển và càng không có việc họ hồi tâm chuyển ý khi bình chọn. Thế nên việc giữ lại Minh Tú trong top 10, liệu khán giả có lần nữa giúp cô vượt qua thử thách kế tiếp?

Học trò Khánh Thi bật khóc khi bạn nhảy bị loại

Minh Tú thoát khỏi “án tử”, 3 cặp đôi nguy hiểm trở thành ghánh nặng cho những cặp còn lại. Cặp Song Ngọc không giữ vững phong độ nên kết quả của họ cũng dễ tiên đoán nhưng Minh Trường - Phi Phụng và Ngọc Thịnh - Gia Hân lại làm nhiều người bất ngờ khi rơi vào top nguy hiểm tuần này.

Ít ai để ý Minh Trường đã bật khóc khi nghe giám khảo công bố Phi Phụng dừng cuộc chơi.

Minh Trường với tài năng và lượng fan đông đảo luôn tự tin với kết quả nhưng lần đầu tiên rơi vào nguy hiểm lại là thách thức không nhỏ dành cho Phi Phụng. Sở hữu gương mặt điển trai, hot boy Ngọc Thịnh dễ chiếm tình cảm của người xem nhưng lần này họ lại không may mắn và phải chuẩn bị cho thử thách quyết định.

Nhìn vào bàn cân, kết quả dường như được báo trước bởi cán cân đã lệch pha. So với Ngọc Anh và Gia Hân, Phi Phụng khó lòng vượt qua sự nỗ lực tận cùng của vận động viên thể dục dụng cụ, về tài năng cũng khó hơn được vũ công ba lê. Trong khi đó Ngọc Tuấn cũng khó thể đối địch lại 2 đối thủ quá lớn, mà bản thân thí sinh này tuần trước đã phải đối mặt với nguy cơ bị loại.

Phi Phụng cũng sẳn sàng cho việc ra đi, cô gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Đình Hải đã giúp cô vượt qua áp lực tâm lý.

Với bài solo thiếu thuyết phục, 2 vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông đã phải dừng cuộc chơi, top 10 cũng lộ diện và trong tuần này họ sẽ phải bốc thăm lại bạn nhảy. Khác với những lần chia tay lấy nước mắt của thí sinh lẫn người xem, tuần này dù có xúc động nhưng vẻ đáng yêu của Phi Phụng đã làm tan những nỗi buồn. Chia tay với cuộc thi nhưng cô gái vui nhộn này vẫn luôn tươi cười và nụ cười ấy làm ấm lòng rất nhiều người. Bạn nhảy của cô, Minh Trường đã bật khóc khi đứng nghe tin Phi Phụng bị loại. Sở hữu danh hiệu “kiêu sa” nhưng học trò của Khánh Thi cũng rất chân thật trong cảm xúc và chân thành trong suy nghĩ.

Thí sinh không khóc khi phải dừng chân nhưng Trấn Thành lúc nào cũng đầm đìa nước mắt.

Phải thừa nhận dù mang nhiều áp lực nhưng khi kết đôi cùng Minh Trường, Phi Phụng cũng gặp may trong việc bình chọn từ fan hâm mộ của kiện tướng dancesport. Tuyết Minh thẳng thắn chất vấn rằng, liệu không có Minh Trường, Phi Phụng có đi được đến top 12 bằng chính bản thân cô không? Không có lợi thế ngoại hình của một vũ công, cũng không có tài năng nổi bật nhưng khi cặp với Minh Trường, cô được thí sinh này nâng đỡ khá nhiều, trong đó phải kể đến việc bình chọn của khán giả. Thế nhưng áp lực đè nặng khiến một cô gái lạc quan, đáng yêu như Phi Phụng cũng khó lòng vượt qua. Thế nên việc cô dừng chân ở đây cũng giải thoát cho bản thân nhiều cảm xúc.

Kim Chi – BeBe

Bạn có thể quan tâm