Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loki Bảo Long bị loại, Mi-A được Min Hyuk (CNBlue) khen ngợi

Trong tập 2 của Chinh phục ước mơ, Loki Bảo Long sớm nói lời giã từ sau phần thể hiện dưới phong độ. Trong khi đó, Mi-A thẳng tiến vào vòng trong với tiết mục bốc lửa.

Sau khi lọt top 4 X Factor và bỏ thi ngay trước thềm chung kết vì những lý do riêng, Loki Bảo Long là nhân tố được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong số 6 thí sinh đại diện cho Việt Nam tại Chinh phục ước mơ. Trong tập 1 của chương trình, ở nhiệm vụ đối đầu, 1 loại 1 trực tiếp, Loki Bảo Long là cái tên đầu tiên được lựa chọn để tranh tài với Ngọc Luân. Tuy nhiên, hot boy này không hoàn thành tốt phần thi.

Gom nắng cho em của Bảo Long một màu, đơn giản đến mức nhà sản xuất, giám khảo Go Kwang Il chia sẻ, anh muốn biết thêm nhiều hình ảnh của chàng trai này. Sau hai phần thi, Ngọc Luân trở thành người thắng cuộc đầu tiên trong nhiệm vụ đối đầu. Với phần thể hiện tròn trịa, học trò cũ của Mr. Đàm loại Loki Bảo Long để có tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Loki Bảo Long (phải) thua cuộc trong nhiệm vụ đối đầu trực tiếp ở hai tập đầu. Anh là cái tên đầu tiên phải dừng chân tại Chinh phục ước mơ.

Tâm sự về thất bại ngay khi khởi đầu, Loki Bảo Long cho hay, anh tiếc thời gian chuẩn bị hơi ít nên chưa có cơ hội thể hiện nhiều hơn. Chia sẻ thêm về người mẹ đang bị ung thư, Bảo Long tin, bà sẽ không buồn, thất vọng về kết quả này. “Mẹ đã vất vả thời gian dài. Tôi sẽ tổ chức sinh nhật cho mẹ, dành thời gian vui nhất với mẹ” – thí sinh thua cuộc đầu tiên của Chinh phục ước mơ tâm sự.

Trong khi thí sinh tiềm năng của đội Việt Nam phải sớm nói lời giã từ, Mi-A lại dễ dàng giành tấm vé đi tiếp của các giám khảo. Với vũ đạo đẹp mắt, sôi động trong phần trình diễn Đừng quay lại, Mi-A vượt qua Thu Giang, top 3 Ngôi sao Việt 2014, đồng thời là vũ công trong vũ đoàn của cô.

Kang Min Hyuk - ngôi sao của CNBlue - dành nhiều lời có cánh cùng ánh mắt ấm áp cho Mi-A. Nam giám khảo sau khi nhận xét phần trình diễn rất hay đã thổ lộ, có nguyện vọng được nghe Mi-A hát ballad.

Mi-A (phải) có phần thể hiện xuất sắc và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Dành nhiều lời khen cho giọng ca nữ tới từ Việt Nam song Kang Min Hyuk lại không ngại đưa ra những lời phàn nàn, chỉ trích trong phần trình diễn của Kelly, Ting, Rling, Jojo… của đội Singapore.

Giám khảo này thẳng thắn, anh thất vọng trước phần trình diễn của Kelly - thí sinh có mơ ước trở thành diễn viên nhạc kịch. "Mảnh ghép" của CNBlue cũng chỉ ra lỗi vũ đạo của Jojo, một giáo viên dạy nhảy, và làm cho Ting - thí sinh từng là vận động viên đội tuyển quốc gia môn bóng rổ của Singapore - khóc ròng vì sự số quên lời trên sân khấu. 

Tập tiếp theo của chương trình Chinh phục ước mơ sẽ phát sóng trên VTV3 vào 20h ngày 21/5.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm