Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loki Bảo Long đi thi trong lo lắng khi mẹ điều trị ung thư

Theo chia sẻ của Loki, mẹ anh đã trải qua phẫu thuật và hiện trong giai đoạn điều trị tăng cường. Bệnh tình của mẹ từng khiến top 4 bỏ thi ngay trước đêm chung kết X Factor.

Loki Bảo Long là một trong sáu thí sinh tham gia chương trình Chinh phục ước mơ - cuộc chơi dành cho những thí sinh từng có thành tích cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở năm quốc gia Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia.

Trong tập 1 của chương trình phát sóng tối 7/5, học trò cũ của Hồ Quỳnh Hương và 5 cái tên khác trong đội Việt Nam lần lượt xuất hiện. Không chỉ tiết lộ cơ duyên, niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc và sự kỳ vọng khi tới với cuộc thi, 6 thí sinh còn có những chia sẻ về gia đình, sự ủng hộ của người thân trên con đường chinh phục ước mơ.

Loki Bảo Long thi giải âm nhạc 1 tỷ đồng sau khi bỏ X Factor

Loki Bảo Long sẽ cùng Soobin Hoàng Sơn, Mia, Thái Quang... tranh tài cùng 24 thí sinh xuất sắc tới từ 4 quốc gia trong khu vực tại cuộc thi âm nhạc Chinh phục giấc mơ.

Riêng với Loki Bảo Long, anh tâm sự, bản thân đi thi tại Hàn Quốc trong lo lắng khi mẹ phải điều trị ung thư. Bệnh tình của mẹ từng khiến Loki bỏ dở cuộc thi X Factor, dù lọt vào tới đêm chung kết. Tuy nhiên, chính sự động viên từ mẹ đã khiến Bảo Long quyết tâm đi tiếp con đường ca hát. Với Loki, dù ở nơi đâu, chỉ cần được hát là đủ.

6 thí sinh tới từ Việt Nam xuất hiện trong tập 1 của Chinh phục ước mơ. Cả Soobin Hoàng Sơn, Loki Bảo Long, Thu Giang, Mia, Thái Quang và Ngọc Luân đều bất ngờ khi phải loại trực tiếp đồng nghiệp.

Trong nhiệm vụ đầu tiên của các thí sinh đội Việt Nam là tham gia “1 đấu 1” loại trực tiếp, Loki đã có phần thể hiện chưa tốt. Gom nắng cho em của học trò Hồ Quỳnh Hương không tròn trịa. Là thí sinh đầu tiên tham gia thi đấu, lại bất ngờ khi ngay tập 1 đã phải đối đầu với một đồng nghiệp tới từ Việt Nam, Loki cũng như tất cả 5 gương mặt còn lại đều căng thẳng. 

Chính thí sinh này cũng thừa nhận, anh chưa thể hiện tốt phần trình diễn dù mục tiêu ở Chinh phục ước mơ là mang vinh quang về cho đất nước.

Trong khi đó, sự sâu lắng trong cách thể hiện Nơi tình yêu kết thúc của Ngọc Luân nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. 

Trong tập đầu phát sóng, Chinh phục ước mơ cũng hé lộ những ứng viên nặng ký đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia. Trong đó, cái tên gây chú ý là Estelle Lim Wei Shin, nữ ca sĩ người Singapore. 

Cô gái với thế mạnh ở cả ca hát và vũ đạo này từng có kinh nghiệm 2 năm hoạt động trong một nhóm nhạc có tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên, vì không thể để bố mẹ ở lại Singapore, Estelle Lim Wei Shin đành trở lại quê hương, mang theo niềm đam mê còn dang dở.

Tập 2 của Chinh phục ước mơ được phát sóng lúc 20h thứ 5 ngày 14/5 trên VTV3.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm