Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Loki’ được nhắm trở thành ‘Ben-Hur’ mới

Nam diễn viên Tom Hiddleston đang là ứng cử viên hàng đầu cho vai chính của phiên bản làm lại tác phẩm điện ảnh kinh điển “Ben-Hur” năm 1959.

Phiên bản làm lại tác phẩm điện ảnh kinh điển Ben-Hur được đạo diễn Timur Bekmambetov người Nga âm thầm chuẩn bị trong suốt mấy năm qua để có thể kịp ra mắt khán giả vào đầu năm 2016. Trên thực tế, vị đạo diễn không phải là một tên tuổi xa lạ tại Hollywood khi ông từng thực hiện các bộ phim hành động nổi tiếng như Wanted hay Abraham Lincoln: Vampire Hunter.

Tom Hiddleston đang là ứng cử viên hàng đầu cho vai chính của Ben-Hur phiên bản mới.

Theo thông tin mới nhất từ trang Deadline, hãng MGM, Paramount và Timur Bekmambetov hiện đang nhắm tài tử Tom Hiddleston cho vai chính Judah Ben-Hur trong bộ phim mới. Ở phiên bản gốc kinh điển hồi năm 1959, nhân vật này do diễn viên nổi tiếng Charlton Heston thủ vai. Hiện các bên liên quan đang gấp rút hoàn thành quá trình tiền kỳ và lựa chọn diễn viên để có thể cho ra mắt bộ phim từ ngày 26/2/2016.

Các nhà sản xuất từng hứa hẹn rằng Ben-Hur phiên bản mới sẽ trung thành với nguyên tác văn học của câu chuyện, trong đó nhắc nhiều hơn tới chúa Jesus và khắc họa rõ hơn nhân vật Messala và mối quan hệ của hắn với nhân vật chính Judah Ben-Hur.

Bộ phim Ben-Hur ra mắt năm 1959 từng giành được 11 tượng vàng Oscar và là một trong những tác phẩm điện ảnh kinh điển của thế kỷ XX.

Về phía “chàng Loki” của loạt phim Avengers, anh vừa hoàn thành quá trình thực hiện bộ phim Crimson Peak của đạo diễn Guillermo del Toro và hiện đang diễn xuất cho một dự án phim khác mang tựa đề High-Rise. Bên cạnh đó, nam diễn viên người Anh sẽ còn phải tham gia vào một dự án nữa mang tên Me Before You, có kịch bản được chắp bút bởi John Ridley - người vừa giành tượng vàng Oscar với bộ phim 12 Years a Slave. Nếu quyết tâm lựa chọn Tom Hiddleston cho Ben-Hur phiên bản mới, các nhà sản xuất của bộ phim chắc chắn sẽ phải chờ đợi nam diễn viên một thời gian.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm