Chia sẻ trên Facebook, Amanda Coats, 43 tuổi, Australia, cho biết bị nhiễm trùng nặng sau khi thực hiện xăm lông mày ở phòng khám chăm sóc da laser ở Point Cook, Australia. Tuy nhiên, cơ sở thực hiện xăm lông mày cáo buộc bài đăng của Amanda khiến họ mất 11 khách hàng và tổn thất 5.600 AUD.
Khi phóng viên tờ Daily Mail liên lạc với phòng khám, chủ nhân của phòng khám đã bác bỏ sự việc này. Người này cho hay sau khi rời phòng khám, Amanda Coats vẫn "rất vui vẻ".
Hình ảnh chụp lông mày đỏ ửng và sưng tấy sau khi xăm. Ảnh: Daily Mail. |
Trước đó, Amanda từng gọi cho phòng khám để hỏi về màu sắc lông mày nhạt màu, nhưng người này cho rằng điều đó là bình thường. Từ đó, người phụ nữ này không liên lạc gì thêm. Khoảng hơn 2 tuần kể từ khi xăm lông mày, Amanda Coats đã gửi hình ảnh lông mày bị nhiễm trùng tới phòng khám.
Tuy nhiên, người chủ phòng khám cho rằng không chịu trách nhiệm về vấn đề nhiễm trùng ở thời điểm sau phẫu thuật hơn 2 tuần. "Vợ tôi đã thực hiện hơn 2.000 ca xăm lông mày, chưa ai bị nhiễm trùng", người này nói.
Amanda cho rằng phòng khám thực hiện xăm lông mày không lịch sự, thiếu chuyên nghiệp và mất vệ sinh. Hình ảnh mà người phụ nữ chụp lại cho thấy lông mày của cô đỏ ửng, sưng tấy và không có được vẻ đẹp như những người khác.
Theo Metro, Amanda chia sẻ cô đã phải tới bệnh viện để khám và thanh toán chi phí điều trị 1.600 AUD. Thậm chí, đôi mắt sưng khiến cô không thể lái xe, không thể đưa con đi học. Amanda cho hay: "Tôi cảm thấy buồn khi mắt và lông mày gặp vấn đề. Tôi lo sợ sẽ để lại sẹo".
Đại diện phòng khám, nơi Amanda thực hiện xăm lông mày, cho biết nếu khách hàng bị nhiễm trùng, sẽ xảy ra trong vòng 48 tiếng kể từ khi thực hiện. Ngoài ra, phòng khám luôn đảm bảo vệ sinh bằng cách khử trùng dụng cụ, rửa tay trước khi thực hiện xăm lông mày và thay găng tay.
Hiện, cơ sở này đã đệ đơn kiện đối với Amanda và đòi bồi thường do người phụ nữ này đã bôi nhọ phòng khám.