Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Long Vũ làm giám khảo khách mời 'Đêm rock tâng bóng 24h'

Bên cạnh sự góp mặt của những ngôi sao nhạc rock đình dám, bình luận viên thể thao nổi tiếng cũng sẽ tham gia với vai trò giám khảo khách mời. Anh cũng là người rất “máu me” với tâng bóng nghệ thuật.

Khác với các cuộc thi trước, Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h năm nay nhiều kịch tính khi ban tổ chức chọn hình thức thi theo nhóm. Đây cũng là lần đầu tiên, bộ môn tâng bóng nghệ thuật áp dụng hình thức dự thi này. Bên cạnh Nam the Man và cựu vô địch Lê Anh Tuấn, Long Vũ cũng sẽ tham gia “cầm cân nảy mực” để chọn ra đội tâng bóng nghệ thuật vô địch theo nhóm đầu tiên.


Nếu ai đã từng theo dõi cuộc thi này năm 2009 hẳn sẽ vẫn còn ân tượng với những nhận xét đầy máu lửa và đáng giá từ Long Vũ. Là một người có nhiều tâm huyết và yêu thích bộ môn, năm nay anh tiếp tục trở lại với cuộc thi với tư cách giám khảo khách mời. Anh cho biết rất háo hức chiêm ngưỡng đội hình tâng bóng vô địch đầu tiên tại Việt Nam.

Với thông điệp cho nam giới mát lạnh, sảng khoải tự tin chinh phục thử thách suốt 24 giờ từ Clear Men, 8 đội thi sẽ hứa hẹn cống hiến những màn biểu diễn đẹp mắt, nhiều kỹ thuật và mạo hiểm theo 4 chủ đề Sáng, Trưa, Chiều, Tối. Với số lượng vượt trội của 6 nhóm đến từ phía Bắc, liệu 2 đội phía Nam có cơ hội chiến thắng trong đêm chung kết? Chính yếu tố này sẽ làm nên nhiều bất ngờ và làm cho cuộc thi hấp dẫn với những màn thi đấu kịch tính.

Đâu sẽ là đội hình 3 người giành giải vô địch đến Tây Ban Nha trị giá 200 triệu?

Đêm rock tâng bóng 24h của Clear Men còn là một chương trình nghệ thuật đặc sắc qui tụ những ngôi sao nhạc rock hàng đầu Việt Nam. Các bạn trẻ sẽ được nổ tung trong không gian cuồng nhiệt với những tên tuổi lớn như Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, nhóm Microwave, Unlimited, Black Infinity, Đinh Hương. Người đẹp Thanh Hằng cũng đóng góp tiết mục đặc sắc bắt nguồn từ cảm hứng sảng khoái, mát lạnh sạch gàu suốt 24 giờ của Clear Men, hứa hẹn sẽ “thổi bay nóng bức” trong đêm chung kết.

Khởi xướng và đồng hành cùng TBNT từ 2009, cuộc thi năm nay sẽ tìm ra đội hình tâng bóng vô địch đầu tiên, đưa TBNT Việt nam lên tầm cao mới trong khu vực và trên thế giới.

Chương trình là đêm nhạc hội sôi động qui tụ nhiều ngôi sao rock hàng đầu cùng nhiều tiết mục đặc sắc như tiết mục “thổi bay nóng bức” của Thanh Hằng, trình diễn đèn LED kết hợp với bóng của vũ đoàn Hoàng Thông, khoảnh khắc “sảng khoái” với mùi hương Clear Men và màn đấu đối kháng của 2 đội xuất sắc nhất. Với thiết kế sân khấu hoành tráng và hệ thống âm thanh chuẩn rock, chương trình sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa rock và tâng bóng nghệ thuật.

Truy cập website www.tangbongnghethuat.com.vn và fanpage Clear Việt Nam để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Clear

Bạn có thể quan tâm