Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Lớp học dinh dưỡng cho nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry

30 nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry tại Bến Tre được chuyên gia Nutifood truyền đạt kiến thức dinh dưỡng, nối dài hành trình nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Nutifood,  chuyen gia Nutifood dao tao dinh duong anh 1

Sáng 18/3, chị Đinh Thị Kim Hồng (33 tuổi, nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry chi nhánh Đồng Khởi, Bến Tre) mang theo niềm hứng khởi đến lớp đào tạo dinh dưỡng do Nutifood tổ chức. Lần đầu tiên, nữ nhân viên bán hàng được tiếp thu kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm dinh dưỡng mà bản thân cung cấp cho người dùng hàng ngày.

Nhân viên thêm kiến thức, cửa hàng tăng lợi thế

Chị Hồng làm nhân viên bán sản phẩm dinh dưỡng được hơn một năm và vẫn vẹn nguyên niềm yêu thích với công việc này. Là một người mẹ, chị hiểu rõ mong muốn, trăn trở tìm sản phẩm phù hợp, giải quyết vấn đề tầm vóc và trí tuệ cho con của các phụ huynh. Trong quá trình tư vấn khách hàng, nữ nhân viên thường xuyên gặp những câu hỏi về sản phẩm cho bé biếng ăn, uống sữa nhưng không hấp thụ hoặc thừa cân.

Nutifood,  chuyen gia Nutifood dao tao dinh duong anh 2

Chị Kim Hồng hào hứng với lớp đào tạo dinh dưỡng chuyên sâu.

Tuy nhiên, kiến thức tư vấn khách hàng chủ yếu từ Internet hoặc tham khảo người đi trước mà không phải nguồn chính thống từ chuyên gia dinh dưỡng. Vì vậy, nghe tin được tham gia lớp đào tạo kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu của chuyên gia Nutifood, nữ nhân viên không giấu nổi niềm vui.

“Tham gia lớp tập huấn, tôi học rất nhiều kiến thức dinh dưỡng và đã ghi chép cẩn thận để truyền đạt lại cho đồng nghiệp. Với vốn liếng này, tôi tự tin tư vấn khách hàng chính xác hơn, giúp họ tháo gỡ khó khăn, thắc mắc thời gian tới”, chị Kim Hồng khẳng định.

Nữ nhân viên chuỗi Jerry chia sẻ thêm, kiến thức dinh dưỡng không chỉ góp phần giúp công việc thêm thuận lợi, mà còn có thể áp dụng vào cuộc sống thường nhật cho bản thân, gia đình. Chị hy vọng thời gian tới, công ty có thể tổ chức thêm các buổi tập huấn để nhiều nhân viên khác cũng nắm vững thành phần, công dụng của các sản phẩm cung cấp cho khách hàng.

Không chỉ chị Hồng, hơn 30 nhân viên khác của hệ thống siêu thị mẹ và bé cũng chăm chú lắng nghe, ghi chép và tận dụng cơ hội nghe giải đáp từ chuyên gia. Họ đều chung niềm mong mỏi tư vấn khách hàng tốt hơn sau buổi đào tạo.

Nhìn sự hào hứng của nhân viên, ông Lê Văn Minh Hiền - Phó giám đốc Công ty mẹ và bé Jerry - cảm nhận được nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm cho khách hàng đã ghi nhận thành quả đầu tiên. Vị giám đốc luôn ý thức rằng đội ngũ nhân viên cần “bỏ túi” kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu để nắm bắt vấn đề, nhu cầu của khách hàng, từ đó mang lại dịch vụ tư vấn tốt hơn.

Nutifood,  chuyen gia Nutifood dao tao dinh duong anh 6

Phó giám đốc Jerry bày tỏ vinh dự khi Nutifood lựa chọn hợp tác.

Ông Minh Hiền kỳ vọng sau buổi tập huấn, nhân viên công ty có thêm kiến thức từ chuyên gia hàng đầu để tạo ra nhiều giá trị. Chính những hiểu biết này sẽ trở thành lợi thế, tăng niềm tin với người dùng, uy tín của Jerry, bởi không nhiều cửa hàng mẹ và bé trên thị trường định hướng đào tạo kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu cho nhân viên.

“Niềm tin là yếu tố của phát triển bền vững. Chúng tôi không tập trung nghiên cứu đối thủ làm gì mà đặt việc chăm sóc khách hàng làm trọng tâm, qua đó khẳng định giá trị của chuỗi Jerry. Mở rộng đào tạo, phục vụ tốt hơn và giải quyết nhu cầu khách hàng là mục tiêu của chúng tôi”, giám đốc chuỗi mẹ và bé này nhấn mạnh.

Tái khẳng định mạnh mẽ cam kết vì sức khỏe cộng đồng

Hành trình hiện thực hóa mục tiêu của Jerry không thể thiếu thương hiệu tâm huyết vì sức khỏe cộng đồng như Nutifood. Khi nghe kỳ vọng nâng cao chất lượng dịch vụ của giám đốc cũng như các thành viên từ đội ngũ chuỗi Jerry, lớp đào tạo kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu ra đời từ đó.

Bác sĩ Mai Thanh Việt phân tích lớp đào tạo đáp ứng 3 yếu tố làm nên thành công cho cửa hàng kinh doanh sản phẩm dinh dưỡng là mang đến giải pháp phù hợp từng người dân, gia đình, trẻ em; cung cấp dịch vụ tốt; tư vấn những lựa chọn phù hợp kinh tế.

“Nutifood được thành lập bởi chuyên gia, bác sĩ nên mục tiêu đầu tiên là tạo ra giá trị cho cộng đồng. Chúng tôi khao khát mang kiến thức dinh dưỡng đến gần người dùng. Thông qua những chương trình đào tạo nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry, Nutifood giúp nhiều khách hàng tiếp cận giải pháp dinh dưỡng ‘đo ni đóng giày’ cho người Việt hơn”, ông Việt lý giải thêm về mục đích tổ chức lớp đào tạo.

Thế nhưng để những nhân viên chưa qua trường lớp bài bản tiếp thu kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu không phải dễ dàng. Đội ngũ chuyên gia Nutifood đã dành nhiều thời gian tìm hiểu, chắt lọc và truyền tải một cách dễ hiểu.

Bác sĩ Quỳnh Nga, thành viên Hội đồng Y khoa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, chia sẻ kiến thức dinh dưỡng tại lớp đào tạo được chọn lọc dựa trên tiêu chí đơn giản, dễ nhớ và có thể áp dụng vào thực tế để tư vấn cho người dùng một cách dễ hiểu, gần gũi mà không quá khoa học, máy móc. Sản phẩm Nutifood rất phong phú, nhân viên cần hiểu rõ công dụng của thành phần, qua đó lựa chọn đúng giải pháp.

Trong tương lai, thương hiệu Việt định hướng không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, tinh chỉnh thành tựu dinh dưỡng nước ngoài phù hợp thể trạng người dùng Việt. Bà Trần Thị Minh Nguyệt, Viện trưởng Viện nghiên cứu dinh dưỡng TP.HCM, tự tin rằng với thế mạnh sở hữu nhiều viện nghiên cứu, Nutifood sẽ liên tục tổ chức những lớp đào tạo phù hợp cho học sinh, giáo viên, nhân viên… nhằm lan tỏa kiến thức dinh dưỡng đến đông đảo người dân.

Lớp đào tạo kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu cho hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry được xem như khởi đầu cho chuỗi sự kiện ở nhiều tỉnh thành khác khắp cả nước. Hành trình lan tỏa tinh hoa dinh dưỡng đến nhiều người dân hơn nữa còn không ít thử thách nhưng sẽ không dừng lại, bởi cam kết vì sức khỏe cộng đồng của Nutifood ngày càng mạnh mẽ.

Nutifood,  chuyen gia Nutifood dao tao dinh duong anh 14

Buổi đào tạo với hệ thống siêu thị Jerry là khởi đầu cho hành trình triển khai loạt lớp đào tạo kiến thức dinh dưỡng cho nhân viên đối tác.

Hơn thế, thương hiệu Việt hiểu dinh dưỡng đúng, đầy đủ là nền tảng phát triển tối ưu, giúp tránh nhiều bệnh không lây nhiễm, tăng đề kháng. Trên cơ sở đó, trẻ phát triển trí não và thể chất, người trưởng thành tăng năng suất lao động. Cộng đồng khỏe mạnh là đòn bẩy để đất nước phát triển.

Giang Di Linh, Duy Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm