Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp học thiết kế mùa hè lý tưởng cho trẻ

Lớp học bao gồm những ý tưởng, gợi ý thiết thực giúp cha mẹ thiết kế cho con một mùa hè ý nghĩa cùng các hoạt động lý tưởng, bổ ích.

Hè là khoảng thời gian để các bạn học sinh rèn luyện nâng cao sức khỏe. Thay vì ngồi hàng giờ bên bàn học hay xem tivi, máy tính, các em cần không gian thoáng đãng để chạy nhảy, chơi thể thao... Đây cũng là dịp để các em được tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng bổ ích.

Chương trình Anh văn hè 2015 tại ILA với 3 tiêu chí: Học đam mê, Chơi thỏa chí và Thêm trưởng thành sẽ đáp ứng lòng mong đợi của nhiều bậc phụ huynh trong việc mang lại mùa hè đáng nhớ cho con em.

Niềm vui rạng ngời lộ rõ trên khuôn mặt học viên sau khi hoàn thành các tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo.

Khác những tiết học đơn điệu và nhàm chán, khi tham gia chương trình hè tại ILA, các em sẽ được thực hành ngôn ngữ tiếng Anh thông qua các hoạt động, trò chơi thú vị. 

Ngoài ra, học viên tham gia lớp còn có cơ hội thử sức với các môn thể thao, bóng rổ, nâng cao sức bật, sức bền và rèn luyện sự khéo léo qua các lớp trang trí bánh kem, nặn tượng bằng gốm... cùng các hoạt động nghệ thuật, giải trí...

Nối tiếp thành công của những hoạt động hè trong năm 2014, chương trình Anh văn hè 2015 sẽ mang lại những khoảnh khắc mùa hè bổ ích và khó quên đối với mỗi em nhỏ.

Clip chàng trai có 'đôi chân vàng' phá kỷ lục chạy bộ

Với thành tích chạy bộ 30 km mỗi ngày, Quang Đức được mệnh danh là người có "đôi chân vàng". Tháng 3 vừa qua, anh phá kỷ lục thế giới trong ứng dụng đo lường chạy bộ Endomondo.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm