Đại chiến khuyến mại của ông lớn thức ăn nhanh
Giảm giá kem xuống còn 3.000 đồng, thêm thực đơn, tăng suất tặng combo.... là những chiêu mà các doanh nghiệp thức ăn nhanh đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
176 kết quả phù hợp
Đại chiến khuyến mại của ông lớn thức ăn nhanh
Giảm giá kem xuống còn 3.000 đồng, thêm thực đơn, tăng suất tặng combo.... là những chiêu mà các doanh nghiệp thức ăn nhanh đang sử dụng để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
Cảm hứng thiết kế cao ốc Lotte Center Hanoi từ áo dài VN
Theo kế hoạch, ngày 24/7 tới, tòa cao ốc 65 tầng Lotte Center Hanoi sẽ chính thức cất nóc. Khá nhiều câu chuyện thú vị xung quanh dự án này mà cho đến nay vẫn ít người biết.
Trở thành 'vua bánh mì' nhờ rành... máy móc
Từng là thợ máy, ông Kao Siêu Lực lại trở thành Giám đốc công ty bánh kẹo Á Châu với chuỗi cửa hàng bánh nổi tiếng ABC.
Rào cản McDonald's vào Việt Nam là phí nhượng quyền
Theo TS Hoàng Anh Tuấn, Tổng thư ký Hiệp hội Marketing Việt Nam, nguyên Giám đốc Marketing Microsoft Việt Nam, phí nhượng quyền đắt kỷ lục hiện là rào cản lớn nhất của McDonald's.
McDonald's - 'Người khổng lồ' đáng mong chờ nhất
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Chi bao nhiêu để mở cửa hàng McDonald's tại Việt Nam?
Tổng cộng vốn đầu tư (phí chuyển nhượng, thuê mặt bằng, thiết bị, trang trí nội thất) cho mỗi cửa hàng McDonald’s có thể lên đến 2,1 triệu USD.
Đồng phục của các thương hiệu đồ ăn nhanh tại Việt Nam
Màu sắc của KCC, Lotteria, KFC hay BBQ đều lấy màu đỏ đen làm chủ đạo, với thiết kế áo phông năng động đi kèm quần âu hoặc chân váy zip.
Ngân hàng chạy đua huy động vốn từ… trẻ sơ sinh
Các nhà băng đang vào cuộc huy động vốn từ… trẻ em với khá nhiều sản phẩm tiết kiệm dành cho những đối tượng chưa biết tiền là gì.
Quán cafe của người mẫu Vũ Bảo và hotgirl Lou Trần
Sự kết hợp phá cách giữa màu trắng tinh khôi và màu xanh coban đầy nhiệt huyết mang đến cho quán nét sáng tạo, trẻ trung và tinh tế.
Những quán ăn ‘chém đẹp’ vẫn đông khách
Tưởng rằng cốc chè 40.000 đồng hay bát phở 75.000 đồng sẽ khiến nhiều người ái ngại, nhưng không ít thực khách Hà Nội vẫn chịu chơi, thế nên nhiều quán ăn “chặt chém” ấy vẫn buôn may bán đắt.
Người khổng lồ McDonald’s sắp vào Việt Nam
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.
Kem siêu rẻ giá 3.000 đồng/cây ở Hà Nội hút khách
Trong khi giá kem bình thường từ 7.000 đồng trở lên thì Lotteria - một nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới tung kem siêu rẻ 3.000 đồng/cây.
Chi triệu đô để mở cửa hàng KFC tại Việt Nam
Ngoài phí nhượng quyền từ 25.000 đến 250.000 USD, doanh nghiệp có thể phải trả thêm cả triệu USD để được kinh doanh, bảo hộ và quảng cáo khi mở cửa hàng bán thức ăn nhanh.
Hồ sơ đại gia ngoại mua Highlands Coffee và Phở 24
Bạn có thể mua nhượng quyền, nhưng nếu chỉ mua nhượng quyền, bạn sẽ không thể vươn ra ngoài phạm vi trong nước.
Gà rán Lotteria có màu xanh lét ở Hà Nội
Tại cửa hàng Lotteria 102 Thái Thịnh (Hà Nội), khi xẻ miếng gà rán, chị Ngà bất ngờ thấy nổi lên lấm tấm những lớp mỏng màu xanh được phủ đều ở phần thịt và xương gà.
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.