Louis Vuitton bán rương ảo giá 40.000 USD
Bộ sưu tập “Treasure Trunks” đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ bán NFT dưới dạng một sản phẩm quen thuộc, có tác dụng như một thẻ ưu tiên mua đồ trong tương lai.
5 kết quả phù hợp
Louis Vuitton bán rương ảo giá 40.000 USD
Bộ sưu tập “Treasure Trunks” đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu xa xỉ bán NFT dưới dạng một sản phẩm quen thuộc, có tác dụng như một thẻ ưu tiên mua đồ trong tương lai.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Khi thời trang kết hợp với trò chơi điện tử
Nhiều thương hiệu thời trang đang thử nghiệm công nghệ ảo và đổi mới trong cách quảng bá sản phẩm.
Louis Vuitton bắt tay 200 nghệ sĩ làm mới chiếc rương kinh điển
“The Visionaries” là dự án nằm trong khuôn khổ sự kiện mừng sinh nhật 200 năm của Louis Vuitton, quy tụ những tên tuổi đình đám.
Louis Vuitton ra mắt tựa game lấy cảm hứng từ nhà sáng lập
Với đồ họa sinh động, tựa game về Louis Vuitton đưa người chơi khám phá lịch sử gần 200 năm của một trong những đế chế thời trang lớn nhất thế giới.