Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Quy Anh lần đầu kết hợp cùng Ship Rapper

Chàng ca sĩ “Phải làm sao đây” sau một thời gian im ắng đã trở lại dự án âm nhạc mới nhất của mình kết hợp cùng Ship Rapper

Giải thích về sự im ắng của mình hơn 1 năm, Louis Quy Anh muốn làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả, ngoài sở trường thể loại pop ballad, anh thử sức thêm nhiều thể loại khác như R&B, dance…để tạo cho mình đa phong cách với vũ đạo chuyên nghiệp hơn. 

Có một lần Quy Anh tình cờ đi event chung với nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng - người tạo nên bản hit Phải làm sao đây và Quy Anh ấn tượng giọng hát của Ship Rapper trong buổi event đó. Anh nhận xét Ship Rapper là một anh chàng có phong cách lạnh lùng với vẻ điển trai. 

Chính vì thế cả hai cùng cộng tác về hình ảnh và sắp tới là trong album mới nhất của Quy Anh. Ship Rapper cũng từng góp mặt trong MV của nhiều ca sĩ, đặc biệt trong MV Nếu không phải là em của The Men và clip hài của ê-kíp Phở đặc biệt.

Louis Quy Anh đang chuẩn bị ra mắt album mới nhất của mình mang tên Nơi ta bắt đầu (DC Tâm). Ca khúc nói về những mối tình của chàng trai đào hoa, chàng luôn chỉ biết tới những cuộc vui qua đường mà không hề có tình cảm thật sự cho đến khi gặp được người mà chàng muốn yêu thật lòng. Ngoài ca khúc chủ đề, còn lại là những ca khúc quen thuộc của Louis Quy Anh như Phải làm sao đây, Còn yêu còn hy vọng, Cần lắm một tình yêu, Nếu chỉ còn một ngày yêu….

Nhiều bạn trẻ hiện nay khi gia nhập làng giải trí thường hay tự gắn mác “hot boy, hot girl” để thuận lợi trong việc quảng bá hình ảnh, còn với Louis Quy Anh thì cậu cho biết những danh xưng đi kèm suy cho cùng cũng chỉ là chiếc áo khoác bên ngoài, bản thân người mặc có phù hợp với nó hay không thì công chúng sẽ tự ắt biết đánh giá. 

Bản thân Louis Quy Anh chỉ biết cố gắng và phấn đấu không ngừng cho con đường mình đã chọn. Anh hy vọng sẽ có cơ hội đầu quân vào công ty để phát riển thêm cho sự nghiệp ca hát của mình.

Tư liệu: NĐC

Bạn có thể quan tâm