Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
8.322 kết quả phù hợp
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Bão Francine tăng cấp siêu tốc, dịch chuyển đường đi
Bão Francine đã tăng cường độ lên thành bão cấp 2, với sức gió mạnh nhất liên tục là 160 km/h, Trung tâm Bão Quốc gia của Mỹ cho biết trong bản cập nhật lúc 17h chiều 11/9.
Bên dưới kinh đô ánh sáng Paris (Pháp), những bức tường phủ đầy xương người, chứa đựng những bí ẩn rùng rợn khiến du khách phải rợn tóc gáy.
1.000 viên kim cương đính trên bộ máy cơ khí nhỏ nhất thế giới
101 Secrets Platinum của Jaeger-LeCoultre kiêu hãnh với 1.028 viên kim cương. Louis Vuitton và Audemars Piguet không kém cạnh, tiếp tục khẳng định đẳng cấp với các cỗ máy xa xỉ.
‘Siêu thực phẩm’ đánh tan mỡ bụng
Mướp đắng là một chứa đầy vitamin cùng với các khoáng chất như sắt, kẽm, kali. Lượng chất xơ cao trong loại rau củ này còn đẩy nhanh quá trình giảm cân.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Thị trường xa xỉ Việt Nam 'lao dốc'
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Forbes ước tính toàn cầu đang có khoảng 311 gia đình tỷ phú. Trong đó, gia đình ông chủ Tập đoàn LVMH đang đứng đầu danh sách giàu nhất thế giới.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
Không nhận ra 'xạ thủ ngầu nhất thế giới'
Trong số mới nhất của tạp chí W Korea, VĐV bắn súng gây sốt Olympic Kim Ye Ji (sinh năm 1992) xuất hiện với phong cách và diện mạo hoàn toàn mới lạ.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Cuốn truyện kỳ ảo thiếu nhi gây sốt
Tác phẩm “Impossible Creatures” của Katherine Rundell được so sánh với những áng văn kỳ ảo của Tolkien, Lewis và Pullman được bạn đọc nhỏ Anh yêu thích.
Hết thời của kim cương nhân tạo
Các thương hiệu trang sức, như Louis Vuitton và Graff, quay trở lại lăng xê bộ sưu tập cao cấp với kim cương tự nhiên, trong bối cảnh kim cương nhân tạo dần mất sức hút.
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Trào lưu khoe hình xăm ở vị trí 'dễ giấu'
Hình xăm trên vòng 3, lưng dưới, eo hay đường chân ngực chỉ được các tín đồ thời trang như Xoài Non, Naomi khoe qua những tấm hình bikini trong chuyến du lịch biển mùa hè.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.